PUBG hợp tác với tộc trưởng MixiGaming ra mắt skin độc quyền

PUBG PC chính thức tiết lộ ngày ra mắt bộ skin mang thương hiệu logo MixiGaming trong lần hợp tác với tộc trưởng Phùng Thanh Độ.

Với những gì đã cống hiến và gắn bó với PUBG trong khoảng thời gian dài vừa qua, Phùng Thanh Độ – tộc trưởng MixiGaming sẽ là streamer đầu tiên tại Việt Nam sở hữu bộ trang phục và skin súng mang thương hiệu của mình.

Dù đã được gợi ý từ trước nhưng phải đến tối ngày 27/08 thông tin về sự kiện hợp tác giữa PUBG với Tộc trưởng Độ Mixi mới được công bố rộng rãi. Cụ thể là một bộ trang phục và skin vũ khí độc quyền MixiGaming sẽ xuất hiện vào cuối tháng 09/2022, kéo dài từ ngày 28/09 – 21/12/2022. Được biết đây là món quà sinh nhật của PUBG gửi tới Tộc trưởng và cộng đồng Việt Nam đã đồng hành cùng tựa game này từ những tháng ngày đầu tiên. Trải qua rất nhiều thăng trầm nhưng ngọn lửa đam mê vẫn đang còn đó.

PUBG Mobile hợp tác với tộc trưởng MixiGaming ra mắt skin độc quyền

Thường thì những bộ skin độc quyền dành cho các streamer có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong cộng đồng sẽ được lấy ý tưởng từ chính bản thân họ đóng góp sau đó được điều chỉnh lại bởi đội ngũ PUBG. Theo chia sẻ của Độ Mixi thì dự án này đã được bắt đầu từ tận hồi tháng 5, PUBG đã liên hệ với anh Độ và mong muốn đưa skin của streamer này vào trong đấu trường sinh tồn cụ thể là quần áo súng ống. Sau khi thỏa thuận và thống nhất cả hai bên thì đã chốt và đưa bộ skin này vào nhưng thành quả cuối cùng thì phải đợi tới tận cuối tháng 9 thì chúng ta mới có thể chính thức tận mắt chứng kiến được.

Những chi tiết được tiết lộ ban đầu sẽ là bộ skin gồm những biểu tượng thuần Việt như là: hoa văn Trống Đồng, biểu tượng Chim Lạc và ấn tượng nhất có lẽ sẽ là hoạ tiết Rồng thời Lý được kết hợp với phong cách thể thao hiện đại. Khả năng cao bộ skin sẽ được phối giữa ba màu là đen, đỏ vàng hoặc là mang tông chủ đạo là đen ánh đỏ formula giống như logo MixiGaming huyền thoại vậy. Nhiều game thủ cho rằng tộc trưởng chính là người đã đem lại cho họ nhiều cảm hứng để chơi PUBG thế nên việc sở hữu skin này gần như là điều không thể nào bỏ qua.

PUBG Mobile hợp tác với tộc trưởng MixiGaming ra mắt skin độc quyền

Dựa vào những skin streamer từng được bày bán, nhiều khả năng là cộng đồng game thủ có thể mua được cả bộ gồm có trang phục và skin súng với giá từ 1340 – 1990 G – COIN hoặc là khi mua lẻ thì sẽ có giá dao động từ 500 – 990 cho skin quần áo và súng, có thể được tặng kèm bình xịt nữa. Tức là chỉ với 20$ xấp xỉ 460.000 là người chơi đã có thể sở hữu full set MixiGaming ngầu đét rồi. Đây được coi là một mức giá khá phù hợp, nhất là khi đặt cạnh những skin súng nâng cấp phải bỏ rất nhiều tiền mới có thể sở hữu. Chưa kể là sau một thời gian mở bán thì các bộ skin như thế này sẽ được giảm thêm 33% nữa, các game thủ chưa có điều kiện có thể đợi thêm một thời gian cũng không sao. 

Đây thực sự là một tín hiệu tích cực cho nền PUBG Việt Nam nhất là khi càng ngày càng có nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường cùng phân khúc Battlegrounds. Các đồng bo muốn nó sẽ là skin của vũ khí nào? Liệu sẽ là AKM K98 hay một vũ khí đặc biệt nào khác nữa. Cùng chờ đón chính thức và nhanh tay sở hữu về bộ sưu tập của mình những skin đặc biệt này vào 28/09/2022!