LMHT: Hé lộ kỹ năng tướng mới Zeri, từ phóng điện, lướt tới vượt tường

Vị tướng mới nhất trong LMHT, Yerri – Tia Chớp Thành Zaun, sẽ là một Xạ Thủ với cơ chế sạc đòn bắn thú vị cùng một độ cơ động cao.

Không lâu sau khi giới thiệu hình ảnh đầu tiên của tướng mới Zeri cùng tiểu sử của vị tướng này, Riot tiếp tục đăng tải đoạn clip hơn 2 phút để cho người chơi có cái nhìn tổng quan về Xạ Thủ mới của LMHT.

Lấy bối cảnh ở thành phố ngầm Zaun, Zeri xuất hiện như là một người hùng để ngăn cản một đám quái nhân đang làm chuyện ác. Có thể thấy, Zeri gặp đôi chút khó khăn ở bước khởi đầu để sạc điện và giải phóng ra chúng từ bàn tay trái của mình. Nhưng khi mọi chuyện suôn sẻ thì cô nàng này dễ dàng đánh bại 3, 4 tên quái nhân cùng lúc.

Màn thể hiện kỹ năng của Zeri trong game LMHT cũng cực kì ấn tượng. Có thể thấy cô nàng này sở hữu chiêu thức để tung ra một phát bắn mạnh, có thể là kỹ năng gây sát thương chính. Tiếp theo đó, những đòn bắn thường của Zeri cũng thay đổi liên tục, từ những phát bắt liên thanh tương tự như Jinx cho đến những đòn đánh có tích điện. Bên cạnh đó, những đòn đánh thường của Zeri dường như có khả năng xuyên thấu.

Bên cạnh đó, Zeri cũng có một chiêu thức lướt đoạn ngắn giống chiêu E của Lucian, sau đó cường hóa đòn đánh tiếp theo. Vị tướng này cũng có khả năng nhảy qua một bức tường cực dày tương tự như Talon. Chiêu thức mạnh nhất trong đoạn clip cũng có thể là chiêu cuối của Zeri đó là khả năng giật điện diện rộng, sau đó vị tướng này được tăng tốc độ di chuyển, tốc độ đánh…

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Riot chính thức trình làng bản “full HD” của dòng skin Sứ Thanh Hoa

Chiêu cuối của Zeri có tầm ảnh hưởng rộng

Về phần cơ chế sạc đòn đánh theo cảm xúc như giới thiệu thì cần phải chờ thêm thông tin từ Riot. Nhưng với những gì đã được chứng kiến, cộng đồng dự đoán Zeri sẽ là một Xạ Thủ thú vị và thích hợp với meta hiện tại. Sở hữu nhiều công cụ gây Sát Thương, vị Xạ Thủ này cũng có độ cơ động cực cao đồng thời khả năng giao tranh tổng cũng không hề kém cạnh. Do đó, việc Zeri sẽ hot như Aphelios hay Samira khi mới ra mắt là điều rất dễ xảy ra.

Zeri sẽ là vị tướng đầu tiên của LMHT trong năm 2022. Với liên tiếp những thông tin được xác nhận trong những ngày qua, nhiều khả năng cô nàng Xạ Thủ này sẽ chính thức cập bến Summoner’s Rift trong phiên bản 12.2 sắp tới.