LMHT: Hé lộ tạo hình chính thức cho skin Ahri và LeBlanc cho Faker tại ĐSHT

Theo giới thiệu từ Riot Games, trang phục vinh danh cá nhân đầu tiên của LMHT dành cho Faker sẽ có tên Ahri Huyền Thoại Bất Tử.

Cách đây vài ngày, Riot Games đã công bố Faker sẽ là cái tên đầu tiên xuất hiện tại Đại Sảnh Huyền Thoại (Hall of Legends) của LMHT (Liên Minh Huyền Thoại). Thông qua trailer ấy, Riot Games đã hé lộ một số thông tin về những trang phục sắp được ra mắt để vinh danh Quỷ Vương Bất Tử, đồng thời tiết lộ sẽ ra mắt phim ngắn dành cho tuyển thủ vĩ đại này.

Đến hôm nay, Riot Games tiếp tục ra mắt thêm trailer để hé lộ trang phục Ahri (cũng như LeBlanc) dành cho Faker trong Đại Sảnh Huyền Thoại:

Trial of the Demon King | Immortalized Legend Ahri Skin Trailer – League of Legends

Về phần nội dung, Ahri đã tiến vào một nơi được coi như “Ngôi Đền Huyền Thoại” của Faker. Sau khi gặp LeBlanc “gác cổng”, Ahri đã đi vào đại sảnh có 4 bức tượng của 4 vị tướng tượng trưng cho 4 chức vô địch của Faker là Zed, Ryze, Syndra và Orianna.

LeBlanc xuất hiện với thời lượng khá ít vì đây là trailer dành cho Ahri của Faker.

LeBlanc xuất hiện với thời lượng khá ít vì đây là trailer dành cho Ahri của Faker.

Đi tiếp vào bên trong, Ahri đã thay đổi trang phục đẹp mắt hơn và còn mọc thêm đuôi. Thậm chí trong video cô nàng này đã biến hình với mái tóc trắng và một trang phục biến đổi hoàn toàn.

Tạo hình khi biến hóa của Ahri.

Tạo hình khi biến hóa của Ahri.

Tạo hình khi đứng trong Đại Sảnh Huyền Thoại của Ahri.

Tạo hình khi đứng trong Đại Sảnh Huyền Thoại của Ahri.

Dựa trên những thông tin này, nhiều fan đồn đoán Faker sẽ có cho mình 2 trang phục Ahri bao gồm một phiên bản thường và một phiên bản “biến hóa” với trang phục màu trắng. Mặt khác, cũng có ý kiến cho rằng Ahri áo trắng là phiên bản “biến hình” khi cô nàng này sử dụng chiêu cuối Phi Hồ. Nhưng để xác định thì cộng đồng game thủ vẫn phải đợi đến khi sản phẩm chính thức được Riot Games ra mắt.

Ngoài ra, Riot Games cũng tiết lộ tên dòng trang phục này sẽ là Immortalized Legend Ahri (tạm dịch: Ahri Huyền Thoại Bất Tử). Dù chưa công bố chính thức về ngày ra mắt, tuy nhiên khả năng cao trang phục này sẽ được ra mắt cùng lúc với bộ phim của Faker vào 22h00 ngày 14/06.