LMHT: Hé lộ trang web của “Tập đoàn Glasc” liên quan đến vị tướng LMHT mới

Riot Games đã thiết kế một trang web riêng biệt để giới thiệu về vị tướng mới nhất của mình.

Kể từ tháng 9/2021, Riot Games đã tiết lộ về những dự án ra tướng mới. Trong đó có một số gợi nhắn về tướng hỗ trợ mới. Và cho đến 29/1, nhà phát hành này đã tiết lộ một trang web mới với rất nhiều thông tin gợi ý về xuất thân và gia thế của nhân vật.

Trang web này đang quảng cáo một công ty tại Runeterran có tên Glasc Industries - Tập đoàn Glasc. Tập đoàn này tạo ra những sản phẩm với tiêu chí “giá cả phải chăng, đẹp và phù hợp với tất cả mọi người”. 

Tập đoàn Glasc có nguồn gốc từ Zaun và được thành lập bởi một nhà giả kim tên Renata Glasc – người được cho là có tầm nhìn xa và có lòng hướng thiện. Đặc biệt, cô muốn tạo nên một tương lai tốt đẹp hơn cho xã hội bằng cách “định nghĩa vẻ đẹp thông qua công nghệ tiên tiến”.

Các sản phẩm mà tập đoàn Glasc cung cấp có 2 dòng chính là: Luxury Line và Diffusion Line (tạm dịch: Dòng sang trọng và Dòng bình dân). Mục đích sáng tạo của các sản phẩm luôn đi kèm những thiết kế tinh xảo. Những bộ sưu tập nước hoa luôn mang đến cảm giác quý phái, phù hợp với tầng lớp thượng lưu.

Mặt khác, Dòng bình dân được thực hiện để sử dụng thực tế hơn với những người sống ở xứ Zaun hay bất kỳ nơi nào trong cõi Runeterra đều có thể mua chúng.

Tập đoàn Glasc đang phát triển theo hướng muốn thay đổi thế giới. Vị tướng mới này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều yếu tố mới và thú vị cho Summoner’s Rift. Người hâm mộ LMHT có thể hy vọng về nhiều thông tin hơn – hoặc thậm chí là một trailer giới thiệu tướng mới trong tương lai gần.

MỤC LỤC [Hiện]