Nữ streamer xinh đẹp tuyên bố không kết hôn nhưng phụ huynh lại ủng hộ hết mực với lý do... tiêu hoang quá, không ai nuôi nổi!

Nữ streamer tỏ ra cực kỳ hải lòng với lý do phụ huynh đưa ra.

Là một nữ streamer có tiếng trong làng ca hát tại Douyu, Jiang Yuner sở hữu ngoại hình trong sáng, xinh đẹp, tính cách thẳng thắn và giọng hát du dương, cực kỳ bắt tai đã thu hút được rất nhiều sự chú ý và ủng hộ từ người hâm mộ.

Nữ streamer xinh đẹp tuyên bố không kết hôn nhưng phụ huynh lại ủng hộ hết mực với lý do... tiêu hoang quá, không ai nuôi nổi! - Ảnh 1.

Jiang Yuner rất được phái mạnh yêu thích

Trong buổi phát sóng mới nhất, nữ streamer tiết lộ rằng cô chưa có kế hoạch kết hôn và không dự định kết hôn, và bố của cô đã đồng ý với suy nghĩ đó. Cụ thế, Jiang Yuner chia sẻ: “Khi tôi nói rằng tôi chưa có kế hoạch kết hôn trong 5 năm tới với chị gái của mình thì bố tôi đã bình luận: ‘Còn không muốn lấy chồng à? Bố không ép con lấy chồng đâu, tự kiếm được tiền nuôi mình rồi thì cứ tận hưởng cuộc sống thôi.’”

Nữ streamer xinh đẹp tuyên bố không kết hôn nhưng phụ huynh lại ủng hộ hết mực với lý do... tiêu hoang quá, không ai nuôi nổi! - Ảnh 2.

Nữ streamer chia sẻ rằng mình đang và sẽ chưa có ý định lấy chồng

Được biết, qua lời của nữ streamer xinh đẹp thì có nhiều người tiếp cận với bố cô với ý định muốn được kết đôi với nữ streamer nhưng lại bị chính bố cô từ chối. Khi hỏi bố đã nói gì để từ chối những chàng trai tán tỉnh mình, thì ông lập tức cao giọng, nói: “Con gái tôi xinh đẹp, nổi tiếng và tự kiếm được tiền, cũng tiêu rất nhiều tiền. Mỗi tháng có thể tiêu chục ngàn NDT (khoảng hơn 35 triệu), chắc chắn anh chẳng nuôi nổi nó.”

Nữ streamer xinh đẹp tuyên bố không kết hôn nhưng phụ huynh lại ủng hộ hết mực với lý do... tiêu hoang quá, không ai nuôi nổi! - Ảnh 3.

Bố của nữ streamer đã từ chối mọi lời làm quen bởi con gái mình rất “cao giá"

Jiang Yuner lập tức bật cười vì lý do bố đưa ra để ngăn chặn ý định làm quen của các chàng trai khác. Cô cũng thừa nhận rằng mình kiếm được tiền và cũng tiêu rất nhiều tiền.

Nữ streamer cũng cho biết kế hoạch của mình khi về già: “Sau này, tôi sẽ vào viện dưỡng lão và dành số tiền kiếm được để tận hưởng cuộc sống. Thành thật mà nói, bây giờ, sống viện dưỡng lão sẽ tốt hơn được con cái chăm sóc. Tôi không tưởng tượng được cảnh mình lấy chồng và chăm sóc con cái.”

Nữ streamer xinh đẹp tuyên bố không kết hôn nhưng phụ huynh lại ủng hộ hết mực với lý do... tiêu hoang quá, không ai nuôi nổi! - Ảnh 4.

Nữ streamer đã vẽ ra kế hoạch cho bản thân khi về già

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/nu-streamer-xinh-dep-tuyen-bo-khong-ket-hon-nhung-phu-huynh-lai-ung-ho-het-muc-voi-ly-do-tieu-hoang-qua-khong-ai-nuoi-noi-20220128230131378.chn