LMHT: Hệ thống Thần Thoại 2022 có gì ấn tượng?

Vừa qua, Riot tiết lộ cho game thủ về hệ thống thần thoại 2022 và những đổi mới ở trang phục hàng hiệu được ra mắt trong thời gian tới.

Để chào đón một mùa giải mới đầy khởi sắc, Riot đã tiến hành việc nâng cấp trang phục hàng hiệu và tạo ra hệ thống Thần Thoại 2022 mới. Bên cạnh đó, những nâng cấp này sẽ đi kèm với sự kiện để người chơi thoải mái tham gia và rinh về nhiều phần quà hấp dẫn.

Trang phục Hàng Hiệu 2.0

Các trang phục Hàng Hiệu đang được nâng cấp lên một phiên bản hoàn toàn mới trong giai đoạn 2 này. Theo nhà thiết kế Riot chia sẻ, họ đang “khoác lên” một lớp chủ đề mới cho các bộ trang phục Hàng Hiệu để chúng tạo nên sự khác biệt và không còn bị bình phẩm là một “đa sắc màu vàng”.

LMHT: Hệ thống Thần Thoại 2022 có những thay đổi gì mới?

Qua đó, các trang phục Hàng Hiệu 2.0 sẽ tạo nên một vũ trụ thời trang đầy rực rỡ và cao cấp hơn so với bản gốc. Đồng thời, trang phục còn thể hiện được chiều sâu khi cho thêm một lớp chủ đề mới và nâng cấp các tiêu chuẩn về Hàng Hiệu, bao gồm một hình nền hoàn toàn mới so với trang phục gốc.

LMHT: Hệ thống Thần Thoại 2022 có những thay đổi gì mới?

Thanh Tiến Trình Báu Vật Sự Kiện

Giờ đây, khi người chơi tham gia các sự kiện để mở Hộp Báu Vật đều sẽ có một thanh tiến trình để quan sát khi mở hộp trong hệ thống Thần Thoại 2022. Ngoài ra, các trang phục Hàng Hiệu trước đây được mua bằng Điểm Hàng Hiệu thì giờ đây sẽ trở thành món quà độc quyền nằm ở mốc cuối cùng của thanh tiến trình này.

Như vậy, những ai muốn sở hữu trang phục Hàng Hiệu cũ của sự kiện đều phải mua rất nhiều Hộp báu bật để mở. Sau khi sự kiện kết thúc, game thủ sẽ không thể sưu tập skin Hàng Hiệu được nữa cho tới khi chúng xuất hiện trở lại trong Cửa Hàng Thần Thoại.

LMHT: Hệ thống Thần Thoại 2022 có những thay đổi gì mới?

Thanh tiến trình sẽ được thiết kế với rất nhiều các phần thưởng. Cụ thể như sau:

1 Hộp: Biểu Tượng.
3 Hộp: Biểu Cảm độc quyền.
5 Hộp: Mảnh trang phục Thường trở lên.
10 Hộp: Mảnh trang phục Sử Thi trở lên.
15 Hộp: Mảnh trang phục Huyền Thoại trở lên và 10 Tinh Hoa Thần Thoại.
20 Hộp: Túi Sự Kiện và 10 Tinh Hoa Thần Thoại.
25 Hộp: Trang Phục Hàng Hiệu độc quyền và khung, biểu tượng đi kèm.

Thanh Tiến Trình Rương Tuyệt Phẩm

Rương Tuyệt Phẩm cũng được nâng cấp để người chơi có thể nhận thêm nhiều vật phẩm và trang phục hơn. Trong đó, thanh Tiến Trình Rương Tuyệt Phẩm sẽ tồn tại những cột mốc và khi mở đủ số lượng rương thì người chơi có thể nhận một phần quà tương ứng. Tiến trình này hiện tại được dự tính như sau:

LMHT: Hệ thống Thần Thoại 2022 có những thay đổi gì mới?

  • 5 Rương: 5 Tinh Hoa Thần Thoại và mảnh trang phục bất kỳ.
  • 10 Rương: 5 Tinh Hoa Thần Thoại.
  • 15 Rương: 5 Tinh Hoa Thần Thoại và mảnh trang phục Thường trở lên.
  • 20 Rương: 5 Tinh Hoa Thần Thoại.
  • 25 Rương: 5 Tinh Hoa Thần Thoại và mảnh trang phục Sử Thi trở lên.

Theo dõi Motgame để biết thêm về các bản cập nhật của LMHT!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?