LMHT: HLV Tinikun công khai chỉ trích thậm tệ Zeros và Yijin, nói lên thực trạng đáng báo động tại SBTC Esports

Với những gì vừa chia sẻ của Tí Nị khi chỉ ra rất nhiều vấn đề mà mỗi người đang gặp phải, SBTC Esports rất khó có thể đi xa tại mùa giải năm nay.

SBTC Esports đang tụt dốc không phanh ở giai đoạn nước rút của VCS xuân 2021. Sau trận thua trước GAM Esports, các tuyển thủ công khai bày tỏ sự không hài lòng về nhau, thậm chí một số tuyển thủ đã có ý định rời team để tìm kiếm cơ hội khác. Trước thực trạng đang tương đối rối ren trong nội bộ SE, HLV Tinikun đã chủ động ngỏ lời giúp đỡ team với hy vọng vực dậy tinh thần cũng như giúp các tuyển thủ ngôi sao tìm được tiếng nói chung.


HLV Tinikun đến SE với hy vọng vực dậy được đội.

Tuy nhiên, khoảng thời gian quá ngắn làm việc với các tuyển thủ chưa thể giúp HLV Tinikun tìm ra phương án để cải thiện tình hình. Phải gặp một Saigon Buffalo đang có phong độ cực kỳ cao, SBTC Esports đã không có bất kỳ sự phản kháng nào. Thầy trò HLV Violet tiếp tục nhận trận thua thứ 3 liên tiếp trong 2 tuần, qua đó cơ hội lọt vào Top 4 đang trở nên vô cùng mong manh.


SE và TS đang cạnh tranh cho vị trí cuối cùng của top 4.

Trận thua trước SGB tiếp tục giáng một đòn mạnh vào tinh thần của các tuyển thủ SE. HLV Tinikun ngay lập tức công khai lên tiếng chỉ trích Zeros và Yijin cũng như tình trạng đáng báo động tại SBTC Esports sau khoảng thời gian làm việc tại đây.

Tí Nị cho biết vấn đề của các tuyển thủ là không có tôn nghiêm của dân chuyên nghiệp và thái độ của người đi làm, đặc biệt là Zeros và Yijin khi 2 tuyển thủ này thường xuyên ngủ dậy muộn và làm trễ giờ train của team. Các tuyển thủ khác cũng chưa thực sự nghiêm túc và có sự chuẩn bị tốt nhất.

Thậm chí SBTC Esports còn bị một số đội hủy train do việc thường xuyên trễ giờ hay có biểu hiện feed, phá game. “SE giờ chắc nối tiếng trong train là chuyên delay, chuyên feed, có đội nó hủy giờ không train nữa rồi.”, Tí Nị cho hay.


Tình trạng đáng báo động của SBTC Esports.

Chia sẻ về từng tuyển thủ, HLV Tinikun chỉ ra rất nhiều vấn đề mà mỗi người đang gặp phải. Trong khi Yijin luôn cãi mà không cần biết đúng sai thì Zeros lại luôn phàn nàn về kèo tướng sau khi giai đoạn cấm/chọn hoàn thành, điều mà đáng lẽ Zeros nên đưa ra ý kiến trong lúc train hay khi đang ban/pick. Dia1 thì dạo gần đây train cũng không có tinh thần, còn Celeb và Slay dù thi đấu rất cố gắng, có trách nhiệm nhưng tuổi tác ảnh hưởng rất nhiều đến kỹ năng cũng như phản xạ của cả hai.


Các thành viên đều đang gặp phải vấn đề của riêng mình.

Công khai tất cả vấn đề của SBTC Esports, Tí Nị mong muốn các fan và cộng đồng mạng có thể “trị” được các tuyển thủ. Cựu HLV của GAM cho biết SE rất khó vào top 4 và nếu có vào được playoffs thì sẽ không làm được gì với tình hình như hiện tại.

Hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế./.