LMHT: HLV Tinikun lên tiếng bảo vệ Levi - 'hlv online chỉ dùng đôi mắt phàm trần mà phán xét thôi'

Sau trận thua trước Funplus Phoenix, GAM Esports nói chung và Levi nói riêng phải chịu quá nhiều gạch đá và HLV Tinikun phải lên tiếng để bảo vệ học trò.

Việc GAM Esports thất bại trước Funplus Phoenix là điều nhiều người đã dự đoán được khi đại diện Trung Quốc dù gì vẫn là một đội tuyển cực kì mạnh. Tuy nhiên việc thua một cách chóng vánh chỉ sau chưa đầy 25p thi đấu của GAM Esports đã khiến cho nhiều người tỏ ra không hài lòng, thậm chí là ném đá đội tuyển áo vàng vì cho rằng họ có một trận thi đấu quá bạc nhược.

FPX vs GAM Highlights Worlds 2019 Main Event Group Stage FunPlus Phoenix vs GAM Esports by Onivia

Khi nhận quá nhiều những phản hồi không hay như vậy, HLV Tinikun đã phải lên tiếng bênh vực học trò của mình khi anh cho rằng Levi ở trận vừa rồi đánh quá hay chứ không bạc nhược như mọi người nói. Anh cho rằng Levi đã nắm bắt được cách di chuyển của rừng bên địch nhưng vì một vài tình huống không đáng có khiến cho đội bị snowball quá nặng.

LMHT: HLV Tinikun lên tiếng bảo vệ Levi - hlv online chỉ dùng đôi mắt phàm trần mà phán xét thôi - Ảnh 2.
LMHT: HLV Tinikun lên tiếng bảo vệ Levi - hlv online chỉ dùng đôi mắt phàm trần mà phán xét thôi - Ảnh 3.

Status của HLV Tinikun bảo vệ Levi khi cho rằng anh đã chơi quá tốt dù GAM Esports thất trận

Nếu như HLV Tinikun chỉ đơn thuần là phản pháo lại cư dân mạng thì mọi chuyện cũng chỉ dừng ở mức độ bình thường. Tuy nhiên anh lại nói "Kẻ cố tỏ ra ủng hộ mình nhất, nhiều khi là kẻ đầu tiên vô tình hay cố ý đâm mình" nhằm ám chỉ một nhân vật nào đó có tiếng nói trong làng LMHT, một người từng thân cận với GAM Esports, Levi và chính HLV Tinikun.

LMHT: HLV Tinikun lên tiếng bảo vệ Levi - hlv online chỉ dùng đôi mắt phàm trần mà phán xét thôi - Ảnh 4.

Tinikun tỏ ra vô cùng tức giận khi thấy học trò cưng Levi của mình bị ném đá

Trong khoảng thời gian GAM Esports thi đấu ở VCS, đội tuyển này gặp phải rất nhiều những sự bất lợi khi liên tục bị phạt, từ những thứ đáng phạt tới những lần bị bắt lỗi vô lí như Zeros chat vài câu trong game chẳng hạn, cho tới một màn chào đón nhà vô địch quá mức đơn giản. Phải chăng người mà HLV Tinikun ám chỉ kia là một trong số những thành viên của ban tổ chức?

LMHT: HLV Tinikun lên tiếng bảo vệ Levi - hlv online chỉ dùng đôi mắt phàm trần mà phán xét thôi - Ảnh 5.

Bức ảnh về việc GAM Esports bị đối xử không công bằng tại vòng chung kết VCS vừa rồi

Hiện tại vẫn chưa biết được nhân vật đó là ai nhưng có thể khẳng định rằng quyết tâm vượt qua vòng bảng của GAM Esports vẫn là rất lớn. HLV Tinikun khẳng định rằng "không ai có tuổi với Levi" và "Madrid thì vẫn phải đi" (ám chỉ GAM Esports chắc chắn vượt qua vòng bảng). Hi vọng rằng đây không phải là những lời nói suông của Tinikun và chuyện họ vượt qua được vòng bảng là mục tiêu thật sự của họ tại CKTG 2019 này.