Ra mắt trailer quá ngầu, Riot Games giới thiệu tướng mới Senna - Xạ thủ 'bảo kê' đầu tiên của LMHT

Không còn là những đồn đoán nữa, cuối cùng thông tin về Senna, vợ của Lucian đã chính thức lộ diện và chuẩn bị đặt chân lên Đấu Trường Công Lý.

Theo lộ trình phát triển, Riot Games sẽ ra mắt một vị tướng mới trong LMHT vào cuối năm nay, một "Xạ thủ phi truyền thống" với lối chơi mới lạ. Và với những dữ liệu đã được hé lộ, rất nhiều khả năng cô vợ đã khuất của Lucian sẽ quay trở lại Đấu Trường Công Lý.

Liên tiếp trong những ngày qua, Riot Games tung ra hàng loạt dữ liệu để người chơi dự đoán và đưa ra các mối liên kết. Đầu tiên phải kể đến màn sương bí ẩn xuất hiện trên Summoner’s Rift. Tiếp đến, khi bản Update 9.20 được ra mắt, cốt truyện của Lucian cũng được bổ sung một mẩu truyện ngắn mới với tên gọi Đường Trở Về, trong đó đoạn mở đầu nói về việc Lucian đụng độ Thresh để cố gắng giải cứu linh hồn đang bị giam cầm của Senna, nhưng thất bại.

Ra mắt trailer quá ngầu, Riot Games giới thiệu tướng mới Senna - Xạ thủ bảo kê đầu tiên của LMHT - Ảnh 1.

Chưa dừng lại ở đó, trong ngày thi đấu thứ 2 của vòng bảng CKTG 2019, Riot Games bất ngờ tung ra một đoạn teaser khoảng 20 giây. Nội dung của đoạn clip ngắn này nói về hành trình cứu vợ của Lucian khi một mình anh chàng xạ thủ này dấn thân vào Quần Đảo Bóng Đêm.

Khởi đầu clip là cơn ác mộng của Lucian hiện về với hình ảnh Thresh đang cướp lấy linh hồn của Senna trong sự bất lực của Xạ Thủ Ánh Sáng. Tiếp đến, sau khi bừng tỉnh cơn ác mộng, Lucian một mình cưỡi thuyền dấn thân vào những thực thể ma quái trên Quần Đảo Bóng Đêm. Mục đích không gì khác chính là cứu Senna khỏi bàn tay của tên cai ngục khét tiếng Thresh. Lucian với vẻ mặt đầy kiên quyết đã thốt ra lời nói: It Ends Now.

Ra mắt trailer quá ngầu, Riot Games giới thiệu tướng mới Senna - Xạ thủ bảo kê đầu tiên của LMHT - Ảnh 2.

Và những thông tin tiếp theo của Senna lại tiếp tục được NSX gợi mở trong buổi livestream kỷ niệm sinh nhật 10 năm LMHT. Trong đoạn trailer mới nhất được Riot Games vừa mới tung ra, cộng đồng được chứng kiến màn giao đấu giữa Thresh và Lucian. Anh chàng Xạ Thủ Ánh Sáng thất thế, bị Thresh tung "Án Tử" và chuẩn bị đối mặt với cái chết. Tuy nhiên trong giây phút đó, Lucian kịp lấy mảnh vỡ của khẩu súng Ánh Sáng đâm vỡ lồng đèn của Thresh.

Senna: Shadow’s Embrace | Champion Animated Trailer - League of Legends

Hàng vạn linh hồn được thoát ra và trong khung cảnh đó, Senna xuất hiện quá ngầu. Cô nàng rút khẩu "siêu đại bác" của mình để bắn ra một luồng ánh sáng giúp bảo vệ Lucian khỏi Án Tử. Kết đoạn là cảnh hai vợ chồng được đoàn tụ sau thời gian xa cách quá lâu.

Ra mắt trailer quá ngầu, Riot Games giới thiệu tướng mới Senna - Xạ thủ bảo kê đầu tiên của LMHT - Ảnh 4.

Lucian bị Thresh trói Án Tử trúng, tạo nên bước ngoặt của cốt truyện

Ra mắt trailer quá ngầu, Riot Games giới thiệu tướng mới Senna - Xạ thủ bảo kê đầu tiên của LMHT - Ảnh 5.

Anh chàng xạ thủ này đã kịp thời giải thoát linh hồn của người vợ vốn bị Cai Ngục Xiềng Xích giam giữ

Ra mắt trailer quá ngầu, Riot Games giới thiệu tướng mới Senna - Xạ thủ bảo kê đầu tiên của LMHT - Ảnh 6.

Màn bắn khiên bảo vệ chồng quá ngầu của Senna

Ra mắt trailer quá ngầu, Riot Games giới thiệu tướng mới Senna - Xạ thủ bảo kê đầu tiên của LMHT - Ảnh 7.

Và cái kết mãn nguyện

Riot Games đã nói vị tướng tiếp theo là một xạ thủ phi truyền thống. Và hãy nhìn cách Senna bảo vệ Lucian trong clip, nhiều người đoán được cô nàng này sẽ sở hữu một kỹ năng theo dạng Khiên Đen của Morgana. Sẽ còn rất nhiều điều thú vị nữa về Senna được hứa hẹn sẽ hé lộ trong thời gian tới. Hãy cùng chờ xem.