LMHT: Học cách chơi Xin Zhao đi rừng đơn giản mà hiệu quả, "Thông" cả thế giới để từ Đồng lên Bạch Kim Đoàn

Làm thế nào để sử dụng tốt nhất Xin Zhao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Đã từ lâu, Xin Zhao được coi là một trong những vị tướng đi rừng dễ chơi nhất, dành cho những game thủ mới bắt đầu đến với Liên Minh Huyền Thoại. Cho dù dễ chơi, Tể Tướng Demacia không hề thua kém các vị tướng khác về mặt sức mạnh. Có chăng, vị tướng này sẽ bắt đầu bị mất đi tác dụng khi bạn thi đấu ở những mức rank cao hơn. Khi mà người chơi có khả năng giữ vị trí và thả diều cực tốt.

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, Xin Zhao bắt đầu xuất hiện trở lại, thậm chí còn xuất hiện ở cả những người chơi rank Thách Đấu. Bởi lẽ Riot đã có những chỉnh sửa giảm sức rất nhiều cái tên đi rừng hot, tạo điều kiện cho Thánh "Thông" trở lại. Vậy làm thế nào để sử dụng tốt nhất Xin Zhao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Ngọc bổ trợ

Cách 1

LMHT: Học cách chơi Xin Zhao đi rừng đơn giản mà hiệu quả,

Tăng Tốc Pha là một sự lựa chọn phổ biến cho Xin Zhao. Nhưng đương nhiên để tận dụng tốt được viên ngọc siêu cấp này thì người chơi phải có khả năng vừa đánh vừa di chuyển một cách mượt mà. Lưu ý rằng, bạn có thể đổi Quả Cầu Hư Không thành những viên ngọc khác nếu như kẻ địch không có tướng Pháp Sư nhé. Và đương nhiên Xin Zhao sẽ cần sử dụng nhánh phụ Chuẩn Xác để có thêm tốc đánh rồi!

Cách 2

LMHT: Học cách chơi Xin Zhao đi rừng đơn giản mà hiệu quả,

Ở rank Hàn thì Sẵn Sàng Tấn Công được lựa chọn ít hơn Tăng Tốc Pha đôi chút, nhưng tôi cũng rất thích sử dụng viên ngọc này bởi nó giúp cho Xin Zhao rút máu kẻ địch cực kì mạnh mẽ. Ngoài ra, lựa chọn nhánh phụ Áp Đảo còn giúp khả năng gây sát thương của Xin Zhao được tăng cường khá nhiều với những điểm Tác Động Bất ChợtThu Thập Chiến Tích. Nếu thích chơi kiểu gặp “đứa nào” cũng lao vào xiên thẳng mặt thì hãy lựa chọn những viên ngọc bổ trợ này nhé!

Tăng kĩ năng

Chiêu Phong Lôi Thương (W) chắc chắn sẽ cần nâng tối đa đầu tiên, bởi nó là kĩ năng gây sát thương chính của Xin Zhao và sẽ giúp vị tướng này dọn lính cực kì nhanh. Tiếp đó, Liên Hoàn Tam Kích (Q) sẽ là kĩ năng cần được ưu tiên tiếp theo, bởi mặc dù lượng sát thương gia tăng khi nâng cấp là không đáng kể nhưng nó lại giảm đi thời gian hồi để Xin Zhao có thể khống chế kẻ địch liên tục. Trong khi đó, Can Trường (E) thì chỉ cần một điểm đầu trận và sẽ nâng tối đa cuối cùng, vì kĩ năng này không giảm thời gian hồi chiêu khi tăng cấp.

LMHT: Học cách chơi Xin Zhao đi rừng đơn giản mà hiệu quả,

Xây dựng trang bị Trang bị chính

LMHT: Học cách chơi Xin Zhao đi rừng đơn giản mà hiệu quả,
LMHT: Học cách chơi Xin Zhao đi rừng đơn giản mà hiệu quả,
LMHT: Học cách chơi Xin Zhao đi rừng đơn giản mà hiệu quả,
LMHT: Học cách chơi Xin Zhao đi rừng đơn giản mà hiệu quả,

Phù Phép Chiến Binh sẽ là trang bị phù hợp nhất với Xin Zhao, vì trừ chiêu E ra thì toàn bộ chiêu thức còn lại của hắn, thậm chí là cả nội tại đều có tỉ lệ với SMCK, vậy nên lượng chỉ số mà món đồ này đem lại sẽ cực kì hữu dụng. Cũng có người chơi sử dụng Phù Phép Huyết Đao cho Xin Zhao, nhưng nó chỉ dừng lại ở mức tạm ổn chứ không thể hiệu quả bằng được.

Tam Hợp Kiếm là món đồ rất phù hợp với Xin Zhao bởi hắn ta có rất nhiều kĩ năng có thời gian hồi chiêu thấp, và thậm chí chiêu Q còn giảm thời gian hồi của các chiêu thức khác nữa nên hắn ta có thể tận dụng liên tục sức mạnh tới từ Tam Hợp Kiếm. Và đương nhiên món đồ này còn gia tăng rất nhiều chỉ số hữu dụng cho Xin Zhao đó.

Thường thì sau 2 món đồ buộc phải có ở trên, lối lên đồ của Xin Zhao sẽ khá đa dạng. Nếu muốn chơi kiểu chắc ăn, hãy lên Móng Vuốt Sterak để tăng cả sức tấn công lẫn phòng thủ, và ngoài ra còn giúp những phát đánh có Tam Hợp Kiếm mạnh mẽ hơn.

Lối chơi của Xin Zhao yêu cầu lao vào đội địch khá nhiều, vậy nên Giáp Thiên Thần cũng là một trang bị cần thiết để giúp vị tướng này có thể sống sót trong những tình huống bị dồn sát thương. Về giày thì lên tùy thuộc với chất tướng bạn gặp trong trận đấu.

Trang bị tùy chọn

Vì đống trang bị chính kia cũng chiếm tới 5 ô đồ nên Xin Zhao cũng chỉ còn có thể tự tùy chọn 1 trang bị duy nhất mà thôi.

Nếu cần có khả năng tấn công tốt hơn thì

- Gươm Của Vua Vô Danh sẽ là trang bị phù hợp, do món đồ này cho khá nhiều tốc đánh và hút máu, cũng như có kích hoạt làm chậm để Xin Zhao tiếp cận con mồi dễ hơn.

- Rìu Đại Mãng Xà cũng là một lựa chọn khá ổn khác khi nó đem lại khả năng gây sát thương trên diện rộng cực mạnh để Xin Zhao đáng sợ hơn trong những giao tranh tổng.

- Cuồng Đao Guinsoo là một trang bị cho khả năng tấn công thần sầu, nhưng vì nó khá đắt đỏ nên chỉ lên khi bạn thực sự xanh nhé!Còn nếu cần lên trang bị phòng thủ, hãy đến với 1 trong 3 món

- Về giáp thì sử dụng Khiên Băng, Giáp Liệt Sĩ hoặc Giáp Tâm Linh nhé.

Đánh giá tổng quan

Điểm mạnh

Bộ kĩ năng cực đơn giản và dễ dùng Đi rừng rất hiệu quả với chiêu W gây sát thương trên diện rộng và nội tại cho khả năng hồi phục Khả năng tay đôi mạnh hàng đầu trong những tướng Đấu Sĩ đi rừng Có khả năng làm chậm cũng như khống chế kẻ địch khá mạnh

LMHT: Học cách chơi Xin Zhao đi rừng đơn giản mà hiệu quả,

Điểm yếu

Tầm sử dụng chiêu E khá ngắn nên đôi khi khó tiếp cận kẻ địch Lối chơi đơn giản, dễ bị bắt bài Sức chống chịu chỉ ở mức trung bình nên rất dễ bốc hơi khi lao vào giao tranh tổng

Lối chơi

Vì Xin Zhao chỉ có lao vào chọc và chọc nên cũng chẳng có nhiều điều để nói về lối chơi của vị tướng này. Hãy cố gắng lên cấp độ 3 sớm nhất có thể, và sau đó tận dụng bùa đỏ để những pha đi săn tướng địch có tỉ lệ thành công cao nhất.

 Ở những cấp độ đầu Xin Zhao có tốc độ đánh khá chậm nên cần phải có bùa đỏ để đi gank dễ dàng hơn

Ở những cấp độ đầu Xin Zhao có tốc độ đánh khá chậm nên cần phải có bùa đỏ để đi gank dễ dàng hơn

Các bạn nên tận dụng khả năng tái tạo đòn đánh của chiêu Q để gây sát thương nhiều nhất có thể, cũng như hãy hất tung kẻ địch bằng phát Q thứ 3 rồi sau đó mới dùng W để chắc chắn chiêu thức sẽ trúng đích nhé. Ngoài ra, trong những tình huống đi gank và kẻ địch có Tốc Biến hoặc chiêu thức chạy trốn thì hãy lại gần để dùng W làm chậm mục tiêu trước, sau đó đi bộ lại gần để chọc và giữ chiêu E để khi con mồi chạy trốn mới sử dụng nhé.