LMHT: Họp báo trước chung kết LCK, HLV trưởng của Afreeca và Kingzone công kích nhau rất gắt

Trong một buổi họp báo trước trận chung kết LCK mùa Xuân 2018, huấn luyện viên trưởng của 2 đội tuyển là Hirai và iloveoov đã có những lời chia sẻ của họ.

HLV trưởng Hirai, HLV Choi, Bdd, GorillA của Kingzone và HLV iloveoov, HLV Comet, Kuro và TusiN của Afreeca đã tham gia cuộc họp báo này. Đối với những huấn luyện viên, họ đã khẳng định quyết tâm của mình trong trận đấu sắp tới.

Để bắt đầu, HLV trưởng Hirai của Kingzone thừa nhận những điểm mạnh của AFs đồng thời giữ vững lập trường của mình rằng KZ chắc chắn sẽ dành chiến thắng. Anh ấy đã nói rằng anh đã dự đoán được trước việc AFs sẽ lọt vào trận chung kết, nhưng điều đó cũng không có nhiều ý nghĩa bởi KZ sẽ đánh bại mọi đội tuyển tại LCK. “Một điều tôi có thể nói với bạn một cách chắc chắn là chúng tôi đã mạnh mẽ hơn trước rất nhiều.” Anh nói.

Ngoài ra, Hirai đã đề cập rằng: “Tôi đã từng góp mặt ở trận chung kết tại Busan tới 5 lần – tôi chưa bao giờ nhận thất bại tại đó trước đây“. Sau đó, anh ấy đã dự đoán rằng KZ sẽ dành chiến thắng với tỷ số 3-0.

LMHT: Họp báo trước chung kết LCK, HLV trưởng của Afreeca và Kingzone công kích nhau rất gắt

Huấn luyện viên trưởng iloveoov đã không nản lòng chút nào. Sau khi đến lượt của mình, anh ấy đã nói rằng: “Khi một tuyển thủ mới đạt được phong độ cao nhất trong sự nghiệp của mình, anh ấy có thể duy trì được phong độ đó trong bao lâu mới là điều quan trọng nhất. Điều tương tự cũng áp dụng cho cả đội“. Anh ấy dự đoán rằng AFs sẽ thắng với tỉ số 3-2. Ngoài ra, anh cũng nói rằng “Cố gắng giành chiến thắng một cách nhanh chóng và dễ dàng là con đường dẫn tới thất bại. Những suy nghĩ này đã luôn ở trong đầu chúng tôi.”

Huấn luyện viên trưởng iloveoov đã có kinh nghiệm và gặt hái được những thành công trong bộ môn StarCraft II. Sau khi lọt vào trận chung kết LMHT trên tư cách là huấn luyện viên trưởng, iloveoov tuyên bố rằng: “Thành công trên cương vị một huấn luyện viên LMHT sẽ chứng minh rằng tôi là một huấn luyện viên tài năng không chỉ giới hạn ở một môn thể thao điện tử, mà tôi còn có thể đem tới những kết quả tuyệt vời ở bất cứ bộ môn thể thao điện tử nào khác.”