LMHT: Hướng dẫn giáo án Neeko đi Rừng cực chill khiến đối thủ phải khóc thét

Bảng Ngọc

Neeko được làm lại kỹ năng đã giúp cho game thủ có thêm sự lựa chọn vô cùng thú vị ở khu vực Rừng.

Vừa qua thì Neeko đã được Riot Games làm lại trong phiên bản 13.9 với một diện mạo vô cùng mới và nhờ đó đã thay đổi được lối chơi của vị tướng này theo một hướng vừa hỗ trợ đồng đội đi gank cực tốt và cả lượng khống chế giờ đây đã được bổ sung. Nếu như trước đây Neeko chỉ ở Đường Giữa và không được phổ biến thì giờ đây cô nàng trở thành một kẻ lừa đảo chính hiệu trong Liên Minh Huyền Thoại.


Neeko giờ đây chính là một tay lừa đảo thứ thiệt trong LMHT.

Ngoài việc biến thành đồng minh của mình, Neeko giờ đây có thể ở dạng lính, quái rừng, mắt và thậm chí cả thực vật có thể tìm thấy trên khắp bản đồ. Cùng với việc tăng một lượng sát thương nhỏ cho các bãi rừng, Neeko giờ đây cũng có thể được chơi ở vị trí người đi rừng, sử dụng nội tại của mình để gây bất ngờ trong những khoảnh khắc với những pha gank sáng tạo khiến đối thủ phải nằm xuống tức tưởi mà chưa hiểu nguyên nhân.


Neeko giờ có thể biến thành mắt xanh trông rất thú vị khi có thể di chuyển.

Nhưng nhìn chung vị tướng này đi rừng không hề dễ như mọi người vẫn tưởng. Do đó, chúng ta sẽ xem qua các cách xây dựng và ngọc bổ trợ cho cô ấy, cũng như một số thủ thuật quan trọng để nhanh chóng tìm hiểu các đặc điểm của cô ấy và tận dụng tối đa nội tại của cô ấy. Đây là cách bạn chơi Neeko đi rừng trong LMHT.

MỤC LỤC [Hiện]

Bảng ngọc của Neeko khi đi rừng hơi khác so với bảng ngọc dùng ở đường Giữa. Ngọc chính sẽ là Thu hoạch hắc ám vì mục tiêu của bạn sẽ là hạ gục các tướng trong khi thực hiện các cuộc gank bất ngờ bằng nội tại của bạn.

Thay vào đó, đối với cây rune phụ, người chơi hiện đang chọn Cảm Hứng nhiều nhất, với Thấu Thị Vũ Trụ và Bước Chân Màu Nhiệm thường được kết hợp với nhau. Điều thứ hai là cần thiết để giảm thời gian hồi chiêu của Trừng Phạt, cũng như để Tốc Biến sẵn sàng sớm hơn. Mặt khác, Giày Xịn cho phép Neeko tiết kiệm 300 vàng, và xét đến những pha gank tuyệt vời mà cô ấy có thể thực hiện, gần như chắc chắn rằng cô ấy có thể hoàn thành chúng trước mốc 12 phút.

Về trang bị thì Đai Tên Lửa Hextech thường được sử dụng ở meta này khi cho Neeko khả năng tiếp cận hoặc chạy thoát. Tiếp theo là Ngọn Lửa Hắc Hóa nó tăng thêm sát thương dồn cho cô ấy bằng cách cung cấp thêm sức mạnh phép thuật và khả năng xuyên phép. Kết hợp với Giày Pháp Sư, Neeko sẽ có thể hạ gục một mục tiêu yếu ớt chỉ bằng một combo.

Những trang bị còn lại như Đồng Hồ Cát Zhonya, Mũ Phù Thủy Rabadon sẽ giúp Neeko tăng thêm sức mạnh phép thuật cũng như khả năng câu kéo hay sống sót trong giao tranh. 

Thứ tự tăng tối đa của Neeko giống với phiên bản đường giữa của nó: R

Dọn rừng cực kỳ quan trọng đối với một tướng như Neeko vì cô ấy không khỏe như những tướng khác trong meta. Nếu bạn không thể farm đúng cách, bạn sẽ hơi thiếu, khiến các cuộc gank của bạn khó thành công hơn. Nhưng với Q hiện tại thì Neeko dọn rừng rất nhanh với việc spam Q thì chỉ 2 lần là hạ gục được Bãi Chim mà không cần đồng đội giúp. Dọn xong 6 bãi hoặc với 5 bãi là có thể hoàn toàn vòng rừng đầu và đi gank.

Đi gank là nơi mọi thứ trở nên thú vị đối với Neeko, vì đây là điểm khác biệt giữa một người giỏi với một người chơi Neeko giỏi. Cuộc gank phổ biến nhất mà bạn sẽ thực hiện là cái mà mình gọi là cuộc gank “lính đi đường”. 

Nói một cách đơn giản, bạn sử dụng nội tại của Neeko để biến thành lính và đi đến đường như thể bạn là một lính bình thường. Ngay khi bạn đến gần kẻ thù, bạn tung combo E-Q (và chiêu cuối nếu có) để tiêu diệt chúng. Thủ thuật chính khi thực hiện nó là hiểu hành vi của tay sai và cố gắng tái tạo các chuyển động chính xác đó để kẻ thù không phát hiện ra bạn.

Nói chung, lính cận chiến sẽ tốt hơn vì bạn sẽ có thể đến gần kẻ thù hơn mà chúng không nhận ra. Ngoài ra thì biến thành lính đánh xa khi lượng lính dồn vào trụ sẽ khiến đối thủ khó nhận ra hoặc khi nhận ra thì đã quá muộn.


Biến thành lính là phương pháp đi gank hiệu quả nhất.