LMHT: Hướng tới Rift Rivals 2019: Các fan đặt dấu hỏi về sức mạnh của EVOS, kêu gọi nhường slot cho FFQ hoặc SGD

EVOS còn chưa công bố đội hình mới mà.

Có thể thấy việc VCS có 2 đại diện tham gia Rift Rivals đang làm các fan LMHT của Việt Nam cảm thấy phấn khích hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, bên cạnh việc vui sướng vì lại sắp được xem một giải đấu lớn có các đội tuyển của Việt Nam, các fan còn bắt đầu tỏ ra lo ngại vì việc EVOS sẽ trở thành cái tên đại diện cho VCS tại Rift Rival lần này.

LMHT: Hướng tới Rift Rivals 2019: Các fan đặt dấu hỏi về sức mạnh của EVOS, kêu gọi nhường slot cho FFQ hoặc SGD - Ảnh 1.

Việc EVOS được chọn tham gia Rift Rivals đang gây ra tranh cãi trong cộng đồng LMHT

Nếu vài tháng trước, thời điểm mà những chú hổ trắng - biệt danh của EVOS xuất sắc giành vị trí á quân VCS, chắc hẳn chẳng có ai nghi ngờ về năng lực của họ. Tuy nhiên, sau khi đã chia tay với những RonOP, Stark và YiJin và vẫn đang im ắng trên thị trường chuyển nhượng, các fan bắt đầu tỏ ra lo ngại về sức mạnh của đội tuyển này, đặc biệt là khi bảng đấu sắp tới của Rift Rivals là tương đối nặng với các đối thủ tầm cỡ tới từ Trung Quốc và Hàn Quốc.

LMHT: Hướng tới Rift Rivals 2019: Các fan đặt dấu hỏi về sức mạnh của EVOS, kêu gọi nhường slot cho FFQ hoặc SGD - Ảnh 2.

Đội hình xưa của EVOS nay đã tan tác

Thậm chí, các fan còn đang nhớ tới sự việc của Vikings - đội tuyển nhờ mua slot của UTM mà dù đang xếp bét bảng ở VCS nhưng vẫn được chọn là đại diện đi đánh Rift Rivals và có màn thể hiện bết bát. Đó cũng là lý do mà gần đây, các fan bắt đầu cho rằng thay vì một EVOS đang thay máu triệt để và chẳng còn mấy sức mạnh, Việt Nam nên cử SGD hay FFQ sát cánh cùng PVB để giữ thể diện cho LMHT Việt Nam, cũng như thể hiện sức mạnh của khu vực khi lần đầu tiên có hai vé tới với CKTG 2019.

LMHT: Hướng tới Rift Rivals 2019: Các fan đặt dấu hỏi về sức mạnh của EVOS, kêu gọi nhường slot cho FFQ hoặc SGD - Ảnh 3.

Ngay cả các fan của EVOS cũng tỏ ra lo ngại cho đội tuyển của mình

LMHT: Hướng tới Rift Rivals 2019: Các fan đặt dấu hỏi về sức mạnh của EVOS, kêu gọi nhường slot cho FFQ hoặc SGD - Ảnh 4.

EOVS giờ chỉ còn là một cái tên ?

LMHT: Hướng tới Rift Rivals 2019: Các fan đặt dấu hỏi về sức mạnh của EVOS, kêu gọi nhường slot cho FFQ hoặc SGD - Ảnh 5.

Các fan đặt dấu hỏi rằng liệu FFQ và SGD đi thì có tốt hơn?

LMHT: Hướng tới Rift Rivals 2019: Các fan đặt dấu hỏi về sức mạnh của EVOS, kêu gọi nhường slot cho FFQ hoặc SGD - Ảnh 6.

Chủ đề đang được bàn tán khắp mọi nơi

Thực tế, chắc chắn sẽ không có chuyện EVOS nhường slot hay bị chỉ định thay thế, vì đơn giản, họ vẫn đang là á quân VCS và hoàn toàn có tư cách đại diện cho Việt Nam. Còn về đội hình của EVOS thì có lẽ các fan hâm mộ không cần phải quá lo lắng. Việc tổ chức này vừa gọi vốn thành công một số tiền rất lớn, cũng như việc được đại diện Việt Nam ra thi đấu tại Rift Rivals 2019 chắc chắn sẽ khiến EVOS không tiếc tiền mà đầu tư cho đội hình mới của mình.

Việc giữ lại Dia1 và Noway - hai nhân tố chủ lực cũng được coi là thành công của EVOS và nhiều khả năng, đây vẫn sẽ tiếp tục là hai đầu tàu của EVOS trong chặng đường sắp tới. Rift Rivals phải tận tháng 7 mới diễn ra, trong khi VCS mùa hè 2019 thì bắt đầu vào trung tuần tháng 6, thế nên không phải lo việc EVOS không có đủ thành viên mà tham gia đâu nhé.