LMHT: JackeyLove bị phát hiện hẹn hò với fan nữ Top 2 donate và phản ứng cực gay gắt từ nhân vật Top 1

JackeyLove vừa gặp phải một tình huống "dở khóc dở cười".

MỤC LỤC [Hiện]

Đối với các game thủ chuyên nghiệp nổi tiếng, việc đời sống riêng tư như chuyện tình cảm trai gái luôn được các netizen vô cùng quan tâm. Nếu không cẩn thận và để lộ thông tin thì đây chắc chắn sẽ là một chủ đề hot được lan truyền rộng rãi. Cùng với cường độ tập luyện và thi đấu căng thẳng thì các tuyển thủ sẽ không có nhiều thời gian để ra ngoài để tìm kiếm nửa kia của mình. Vì vậy, việc quen nhau qua mạng và tiến đến hẹn hò đang là xu hướng khá phổ biến hiện nay. Mới đây, xạ thủ của Top Esports là JackeyLove đã bị phát hiện đang hẹn hò với chính fan nữ đứng Top 2 donate trên kênh stream của anh chàng.

Hình ảnh JackeyLove đi chơi với bạn gái được lan truyền trên mạng xã hội

Được biết, cô nàng này là một thiên kim tiểu thư giàu có và cũng đang là 1 streamer. Cô đã donate cho kênh stream của JackeyLove số tiền lên đến 200.000 nhân dân tệ (khoảng 711 triệu VNĐ). Ngay sau khi bị phát hiện “chuyện tình cảm” với xạ thủ của TOP Esports, cô nàng đã buộc phải đóng mọi tài khoản cá nhân để tránh bị ảnh hưởng đến đời sống cá nhân trước sự săm soi của cư dân mạng.

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái JackeyLove

Tuy nhiên, mọi chuyện bỗng trở nên rắc rối khi nhân vật Top 1 donate cho JackeyLove cũng là 1 fan nữ khác đã có những phản ứng cực kì gay gắt khi đăng đàn trách móc JackeyLove đối xử không công bằng với fan hâm mộ. Cô nàng này cho biết đã donate cho xạ thủ của TES đến 500.000 nhân dân tệ (khoảng 1,7 tỷ VNĐ) nhưng lại chưa 1 lần được nói chuyện với JackeyLove.

Cô nàng cho rằng JackeyLove đã đối xử không công bằng với người hâm mộ

Cuối cùng, cô gái Top 1 quyết định sẽ không donate thêm bất kì lần nào cho JackeyLove nữa cũng như sẽ không can thiệp vào chuyện tình cảm của anh chàng. Sau sự việc này, JackeyLove chắc hẳn sẽ rút kinh nghiệm về cách ứng xử của mình với fan hâm mộ. Anh chàng có lẽ nên quan tâm hơn và có sự giao lưu với tất cả các fan, đặc biệt với những người thuộc “Top donate”.