LMHT: JUEGO – Tổ chức Esports mua lại Saigon Buffalo là ai?

JUEGO đang là cái tên gây xôn xao cộng đồng LMHT Việt sau khi công bố tiếp quản hoàn toàn đội tuyển Saigon Buffalo.

Mới đây, thông tin SGB được tiếp quản hoàn toàn bởi JUEGO – một tổ chức Esports đến từ Hàn Quốc đang gây xôn xao cộng đồng LMHT Việt. Đây không chỉ đánh dấu một bước ngoặt mới đối với tập thể SGB, mà còn là bước tiến lớn của VCS khi xuất hiện thêm một tổ chức nước ngoài sở hữu đội tuyển góp mặt tại giải đấu.

JUEGO – Tổ chức tiếp quản SGB được biết đến là một agency về bóng đá và thể thao điện tử. Hiện nay, tổ chức này đang sở hữu một đội tuyển Valorant đang thi đấu trong khuôn khổ stage 2 VCT 2022 Korea Challengers.

“Nếu như Samsung là ông lớn trong lĩnh vực công nghệ, với lĩnh vực thể thao là ban huấn luyện của Hàn Quốc thì trong lĩnh vực Esports, chúng tôi muốn trở thành mối liên kết giữa hai đất nước.” – Ông Su Yong Park – Giám đốc JUEGO cho biết. Với những sứ mệnh và tầm nhìn về nền công nghiệp thể thao điện tử, rõ ràng chúng ta có thể tin rằng sự góp mặt của JUEGO sẽ mang đến một làn gió mới đối với LMHT nói riêng và thể thao điện tử Việt Nam nói chung.

LMHT: JUEGO - Tổ chức Esports mua lại Saigon Buffalo là ai?

Hiện tại, mọi thỏa thuận đã được hai bên kí kết, và SGB sẽ đổi tên thành DH.CNJ esports khi tham dự VCS Mùa Xuân 2023. JUEGO sẽ tiếp quản hoàn toàn SGB về cả suất thi đấu lẫn đội ngũ nhân sự, vì thế các fan của Buffalo hoàn toàn có thể trông chờ vào những sự thay đổi trong thời gian tới, nhiều khả năng sẽ là những bản hợp đồng bom tấn.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame