LMHT: K-pop K/DA trở lại với single mới, ngụ ý tướng mới sẽ có trang phục K/DA - eSports

Theo dự kiến, bài hát mới của nhóm nhạc ảo K-pop K/DA sẽ chính thức phát sóng vào 2 giờ sáng ngày 28.8 (theo giờ Việt Nam).

Nếu thường xuyên theo dõi đấu trường LMHT chuyên nghiệp, chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ màn trình diễn của ban nhạc K/DA mở màn CKTG 2018 tại Hàn Quốc chứ nhỉ? Khi mới ra mắt, ban nhạc ảo này đã có hơn 13 triệu lượt xem chỉ sau 2 ngày ra mắt trên YouTube.

LMHT: Ban nhạc K-pop K/DA sẽ trở lại với single mới, ẩn dụ tướng mới Samira sẽ có trang phục K/DALMHT: Ban nhạc K-pop K/DA sẽ trở lại với single mới, ẩn dụ tướng mới Samira sẽ có trang phục K/DA

Và mới đây, trang Twitter chính thức K/DA vừa đăng thông tin về sự trở lại của ban nhạc K-pop ảo này. Theo đó, họ sẽ tung single tiếp theo có tên gọi “The Baddest”. Song song đó, kênh Twitter này cũng cập nhật logo mới của ban nhạc và ngày ra mắt chính thức của video trên YouTube vào ngày 27.8.

Ngoài thông tin về ngày ra mắt, K/DA còn gắn thêm hàng loạt hashtag đi kèm. Trong đó đáng lưu ý nhất là hashtag “#CALLINGALLBLADES”. Theo phỏng đoán, đây có thể là tên album mới của ban nhạc K/DA. Nhưng nhiều người dự đoán rằng hashtag này đang đề cập đến tướng mới. Như đã đề cập trong bài viết trước, cộng đồng phát hiện hàng loạt file ẩn tại máy chủ thử nghiệm PBE của LMHT. Các file ẩn này đều có cái tên khá kỳ lạ là Samira.

Và theo hé lộ của streamer người Brazil có biệt danh “Streamie”, đây chính là tướng mới của LMHT. Vị tướng này là xạ thủ mà Riot Games đã đề cập trong “Champion Roadmap” tại tháng 6 với chiêu cuối là sự kết hợp giữa 3 chiêu cuối của Katarina, Urgot và Nunu. Các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về tướng mới có tên Samira. Nếu hashtag này đề cập đến tướng mới, điều này có nghĩa rằng Riot Games đang muốn hé lộ rằng tướng mới này sẽ sở hữu trang phục K/DA. Và điều này cũng có nghĩa rằng thời điểm ra mắt của Samira đang đến rất gần.

LMHT: Ban nhạc K-pop K/DA sẽ trở lại với single mới, ẩn dụ tướng mới Samira sẽ có trang phục K/DALMHT: Ban nhạc K-pop K/DA sẽ trở lại với single mới, ẩn dụ tướng mới Samira sẽ có trang phục K/DA

Đối với những ai không biết, K/DA là nhóm nhạc K-pop với sự góp mặt của Madison Beer, Miyeon, Soyen của nhóm (G)I-DLE và Jaira Burns. Hiện tại, bài hát POP/STARS của nhóm nhạc này đã có hơn 362 triệu lượt xem trên YouTube. Theo dự kiến, bài hát mới của nhóm nhạc ảo K/DA sẽ chính thức phát sóng vào 2 giờ sáng ngày 28.8 (theo giờ Việt Nam). Nếu những ai đã từng mê mẫn giai điệu bài hát POP/STARS thì hãy đón chờ siêu phẩm tiếp theo của ban nhạc này nhé!