LMHT: Kai’sa gặp lỗi nặng không thể sử dụng chiêu cuối

Một người chơi đã phát hiện ra lỗi khiến Kai'sa không thể sử dụng được chiêu cuối nếu như cô nàng này thực hiện cách sau.

Mới đây một tài khoản Reddit tên là Gidan95 đã chia sẻ một video ở chế độ Phòng Tập, từ vid đó ta có thể thấy vị tướng Kai’sa mà anh ta đang điều khiển không thể nào sử dụng Bản Năng Sát Thủ (R) ngay cả khi đã tăng lên cấp độ 7 và đã đánh dấu lên kẻ địch.

Nếu bạn để ý kĩ dù Kai’sa của người chơi này đã đánh thường hoặc thậm chí dùng Tia Truy Kích (W) lên hình nộm địch và để lại dấu ấn nội tại trên chúng, việc ấn vào kĩ năng R cũng chỉ hiện lên tầm hoạt động của kĩ năng đấy, Kai’sa vẫn không hề “lướt” tới mục tiêu như dự kiến. Lí do ở đây là vì người chơi này chưa hề cộng bất kì một điểm nào vào kĩ năng Q (Cơn Mưa Icathia) cho Kai’sa. Nghe có vẻ không liên quan lắm nhưng đó chính là nguyên nhân chính cho lỗi “khá hài hước” này.

You can’t use Kai’sa R if you don’t have any level on Q from leagueoflegends

Mặc dù chúng ta đều biết mọi người chơi Kai’sa đều sẽ cộng chiêu Cơn Mưa Icathia (Q) ít nhất trong 3 cấp độ đầu, và việc chứng kiến lỗi này trong một trận đấu nghiêm túc là gần như không thể. Nhưng nói gì thì nói, Riot vẫn không nên để xuất hiện một lỗi như thế này ở trong trò chơi của họ. Vốn chiều thức Q của cô nàng Ái Nữ Hư Không sẽ không để lại điểm nội tại nào lên mục tiêu giúp Kai’sa có thể sử dụng Bản Năng Sát Thủ, có thể vấn đề nằm ở một đoạn code nào đó khiến Kai’sa chỉ có thể thực hiện lệnh kích hoạt chiêu cuối nếu như chiêu Q của cô đã được “nâng”.

LMHT: Kai'sa gặp lỗi nặng không thể sử dụng chiêu cuối
Lỗi này có vẻ như rất khó xảy ra trong một trận đấu nghiêm túc, nhưng vẫn sẽ cần phải loại bỏ

Hiện lỗi có thể vẫn còn xuất hiện trên bản 11.22 nếu không sớm có bản vá.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?