LMHT: Kassadin đang trở thành "nỗi ám ảnh" của kẻ địch với Băng Trượng Vĩnh Cửu

Tại phiên bản 11.4, vị tướng Kassadin đang có tỷ lệ thắng cực kỳ cao, vậy yếu tố nào làm nên điều này?

Tại LMHT mùa 11, Kassadin đang "làm mưa làm gió" ở vị trí Đường giữa với tỷ lệ thắng cực kỳ cao. Tới khi bản 11.4 ra mắt và Băng Trượng Vĩnh Cửu được buff mạnh, item này nhanh chóng trở thành món đồ "không thể bỏ qua" của Kassadin.

Với việc có thêm Hỏa Ngọc, game thủ có thể farm, gây sát thương lẫn trụ đường tốt hơn hẳn ở giai đoạn đầu trận khi item này cung cấp cả máu lẫn điểm hồi kỹ năng. Hơn nữa, việc sở hữu trang bị gây sát thương hiệu quả như Băng Trượng Vĩnh Cửu từ sớm khiến điểm yếu đầu trận của Kassadin không còn quá lớn nữa. 

Trước đây, Kassadin phải bỏ ra hơn 2000 vàng để mua Đá Bảo Hộ và Nước Mắt Nữ Thần để đảm bảo chỉ số năng lượng. Tuy nhiên chúng lại không hề mang lại một chút SMPT nào nên sát thương ở đầu trận của Kassadin là rất ít.

Giờ đây Băng Trượng Vĩnh Cửu sẽ đảm bảo Kassadin có thể gây nhiều sát thương ở đầu và giữa trận. Bên cạnh đó, hiệu ứng làm chậm diện rộng và cả trói chân từ item này cũng giúp Kassadin đóng góp nhiều hơn vào lối chơi chung của cả đội. 

Đối với cách lên đồ, Băng Trượng Vĩnh Cửu đương nhiên là trang bị Thần Thoại mà bạn hướng tới. 2 item tiếp theo mà game thủ nên mua khi chơi Kassadin đó là Đồng Hồ Cát Zhonya và Kiếm Tai Ương. Trong trường hợp game thủ gặp nhiều khó khăn trước Pháp sư của đối phương, bạn nên mua một chiếc Dây Chuyền Sự Sống từ sớm.