LMHT: Kayn sở hữu lỗi siêu bá giúp hắn ta trở nên bất khả xâm phạm khi biến về - eSports

Nếu sử dụng lỗi này của Kayn đúng lúc, nó sẽ là cứu tinh khi giúp bạn thoát được những pha gank nguy hiểm của đối thủ một cách dễ dàng.

LMHT là một trong những tựa game MOBA rất lâu đời khi được ra mắt từ tháng 10.2009. Dù rằng đã qua 2 lần cải thiện Client hoàn toàn mới cũng như vô số lần sửa lỗi, thế nhưng tựa game này vẫn còn hiện diện không ít lỗi. Điều này khiến không ít người chơi cảm thấy ức chế cũng như khó chịu khi gặp những lỗi này.

Khoảng thời gian gầy đây, cộng đồng LMHT vẫn còn chưa nguôi với lỗi của chiêu cuối siêu bá Sylas khi hắn ta có thể sử dụng chiêu cuối của Graves kết hợp với chiêu W nâng cấp của Kha’Zix thì giờ đây lại tiếp tục phát hiện ra lỗi mới. Theo đó, lỗi này liên quan đến một vị tướng đi rừng, đó chính là Kayn.

" alt=""

Thông thường chiêu E của Kayn có tác dụng khoảng 7/7,5/8/8,5/9 giây (tùy theo cấp). Trong khi đó, chiêu biến về có thời gian niệm là 8 giây. Đối với chiêu E cấp 1 và 2, vì không đủ 8 giây nên khi kết thúc chiêu Kayn sẽ bị đẩy ra khỏi tường và dễ bị phát hiện. Trong khi đó, chiêu E cấp 5 có tác dụng là 9 giây nên Kayn hoàn toàn có thể đứng yên trong tường mà không bị đẩy ra ngoài. Và nhờ vậy nếu đối thủ không rõ lỗi này sẽ không có cách nào phát hiện ra bạn. Nếu sử dụng đúng lúc, các bạn có thể né được những pha gank hoặc trốn thoát một cách dễ dàng.

LMHT trở thành LMHT trở thành
LMHT trở thành "Lỗi Mới Hàng Tuần" với bug liên quan đến tướng mới Samira
Theo đó, lỗi mới này bắt nguồn từ tương tác độc nhất vô nhị của Samira khi cho phép cô búng ra một đồng xu gây 1 sát thương lên mọi thứ trúng phải.

Như các bạn đã xem trong video ở trên được thực hiện bởi Vandiril, một YouTuber khá nổi tiếng trong cộng đồng LMHT, Kayn có thể bay thẳng vào tường và biến về một cách khá dễ dàng. Theo như cách giải thích của Vandiril, tất cả những gì bạn thực hiện sẽ khá đơn giản.

LMHT: Kayn sở hữu lỗi siêu bá giúp hắn ta trở nên bất khả xâm phạm khi biến vềLMHT: Kayn sở hữu lỗi siêu bá giúp hắn ta trở nên bất khả xâm phạm khi biến về

Cụ thể như sau: bạn chỉ cần sử dụng chiêu E để kích hoạt khả năng xuyên tường, sau đó sử dụng chiêu Q và bấm B ngay lập tức (động tác thực hiện combo chỉ cách nhau khoảng 0,0000000000000001 giây mới có thể thực hiện được). Đối với bàn tay của ‘bà bán xôi’ thì bản thân người viết sử dụng combo 1 tay không kịp, nhưng rốt cuộc mình cũng đã thực hiện thành công khi thực hiện combo bằng … 2 tay.

Hiện tại lỗi này vẫn có thể sử dụng tại máy chủ chính thức của LMHT. Trong khi đó đội phát triển LMHT với “200 năm kinh nghiệm thiết kế game chuyên nghiệp” vẫn chưa có đăng bất kỳ thông tin nào liên quan đến lỗi này.