LMHT: Khi nào Udyr làm lại chính thức ra mắt?

Ngoại hình và bộ chiêu thức của Lữ Khách Tinh Linh Udyr đã được hé lộ nhiều hơn sau cập nhập phát triển tướng tháng 9 vừa rồi.

Lộ trình tướng vào thời điểm cuối tháng 9 vừa qua đã cho chúng ta biết rằng cuối năm nay là thời điểm để “Udyr làm lại” ra mắt. Những hình ảnh của Lữ Khách Tinh Linh dần dần xuất hiện nhiều hơn nhằm đem đến cho người chơi những cái nhìn tiếp cận từ sớm.

Lần cuối chúng ta có những hình ảnh về vẻ ngoài Udyr đã là từ tháng 6, khi các nhà thiết kế và phát triển tuyên bố rằng tiêu chuẩn hình ảnh của Udyr sẽ là cái được quan tâm nhiều nhất, phần kĩ năng của ông cũng được thay đổi nhưng vẫn duy trì phong cách truyền thống. Những tương tác mới của Udyr đã được thử nghiệm và cho ta thấy bộ kĩ năng của ông ta có chút gì đấy dựa theo những tinh linh giống trước.

LMHT: Khi nào Udyr làm lại chính thức ra mắt?
Các concept art của Udyr sau khi làm lại
LMHT: Tướng xạ thủ mới sắp hoàn thiện và chuẩn bị ra mắt
LMHT: Tướng xạ thủ mới sắp hoàn thiện và chuẩn bị ra mắt
Không chỉ vậy, Riot cũng tiết lộ thông tin 2 vị tướng mới khác sẽ xuất hiện trong mùa giải 2022 trong vai trò hỗ trợ và đi rừng.

Sau bản cập nhập gần đây về quá trình chỉnh sửa Udyr, họ mong muốn Lữ Khách Tinh Linh thể hiện nhiều mối liên hệ hơn với cốt truyện. Chiếc “gạc” xuất hiện trong concept art mới của Udyr tạo một sự nổi bật trong mắt người hâm mộ.

Các nhân viên Riot cũng giải thích thêm rằng họ đang làm việc để liên kết những chiêu thức của Udyr cùng với các Á Thần Freljord (hiện tại trong đấu trường LMHT chúng ta đã biết tới Ornn, Volibear và Anivia). Gấu, Phượng Hoàng có thể sẽ kết nối trực tiếp sang Anivia và Volibear, vậy còn Võ Gấu và Rùa? Chiếc “gạc” kia phải chăng là để liên hệ với Ornn…

LMHT: Khi nào Udyr làm lại chính thức ra mắt?
Concept art các thế võ của Udyr sau khi làm lại

Udyr đã phải trải qua một chặng đường rất dài để có thể đến với việc được làm lại từ ngoại hình đến lối chơi. Bởi mọi hình ảnh cũng như bản làm lại mới chỉ trong quá trình thử nghiệm, hãy kiên nhẫn đến cuối năm để có thể chào đón lần trở lại đầy hứa hẹn này của Udyr – Lữ Khách Tinh Linh nhé.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?