LMHT: Không ai có thể ngăn cản đội tuyển LMHT 5 nữ Vaevictis có được chuỗi thua 0-14

Nhiều người hâm mộ đang dần cảm thấy nể phục các cô gái tới từ Vaevictis eSports khi thi đấu thua ngày qua ngày mà vẫn không hề mất tinh thần.

Từng là tâm điểm của cộng đồng LMHT phương Tây, Vaevictis eSports (VS) là đội tuyển LMHT chuyên nghiệp với toàn các thành viên nữ. Mặc dù bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp với lí do… không bán được suất thi đấu nên lấy tạm các game thủ nữ vào để giữ suất cũng như quảng cáo hình ảnh. Thế nhưng tới tận giải mùa hè hiện tại, VS vẫn chẳng tuyển thêm thành viên nam nào để tìm cho mình chiến thắng đầu tiên của đội tuyển.

Nhiều fan hâm mộ cho rằng VS là đội tuyển LMHT có phong độ ổn định nhất trong năm nay. Bởi những cô gái tới từ VS đã kéo dài chuỗi thua từ giải mùa xuân tới giờ, hiện tại là thua 23 trận liên tục và chưa có dấu hiệu dừng lại.

LMHT: Không ai có thể ngăn cản đội tuyển LMHT 5 nữ Vaevictis có được chuỗi thua 0-14 - Ảnh 1.

Trận đấu gần nhất của VS với Vega Squadron (VEG)

1 trận đấu không dài cũng chẳng ngắn với 1 team 5 thành viên nữ

LMHT: Không ai có thể ngăn cản đội tuyển LMHT 5 nữ Vaevictis có được chuỗi thua 0-14 - Ảnh 3.

Sau trận đấu với VEG, VS có kết quả 0-9 tại vòng bảng giải mùa hè.

Với đà này, VS sẽ tiếp tục thua trắng cả mùa giải mùa hè y như mùa xuân. Với đội hình hiện tại, khỏi cần thi đấu cũng biết VS sẽ có kết quả thế nào. Vậy nên VS rất có thể sẽ giải tán hay tiếp tục chi tiền để thi đấu trong thời gian tới với mục đích… tấu hài.