LMHT: Không ngoài dự đoán của NHM, Minas chính thức rời GAM

Chỉ cách đây vài phút, trang chủ facebook của GAM đã đưa thông báo chính thức về việc Minas sẽ không còn nằm trong đội hình của đội tuyển nữa.
hgnbhnb LMHT: Không ngoài dự đoán của NHM, Minas chính thức rời GAM 1
Tuyên bố chính thức của GAM ESPORTS

Minas và Slay đã quay trở lại đội hình của GAM trong kì chuyển nhượng cho VCS Hè 2019 này. Những tưởng với sự bổ sung của một người chơi nhiều kinh nghiệm như Minas, GAM sẽ có thành tích vượt trội. Tuy nhiên, khá nhiều sóng gió đã xảy đến với anh và đội tuyển khiến kết quả đôi phần không được như mong muốn.

Mặc dù không tham gia thi đấu, nhưng Minas luôn đứng sau theo dõi đồng đội và cả người em trai của mình là Zeros, cùng cổ vũ và hòa vào niềm vui của team và của cả fan hâm mộ. Một người anh – một người đồng đội – một người học trò đáng mến.

hgnbhnb LMHT: Không ngoài dự đoán của NHM, Minas chính thức rời GAM 2

“Dù không còn là thành viên của GAM nữa, nhưng trên sân khấu của GG Stadium vẫn luôn có 1 người dõi theo và ủng hộ từng trận đánh của đội – đó là Minas!”

Tuy vậy, dường như thông tin Minas out khỏi GAM đã được hé lộ từ khoảng 4 tuần trước khi cựu xạ thủ của SF5 và Zeros được nhắc đến trong một status đăng tải lên mạng xã hội rằng “Hai anh em chung team, giờ một thằng out, có nên theo dõi tiếp không ta?”

hgnbhnb LMHT: Không ngoài dự đoán của NHM, Minas chính thức rời GAM 3
Tài khoản nhắc đích danh GAM và hai anh em Minas – Zeros

Nếu việc thực tế Minas đã rời GAM từ 4 tuần trước và bây giờ mới có thông báo chính thức, liệu đây có phải một chiêu bài để kéo Zeros về không? Chính HLV Tinikun đã từng cho rằng: Minas là một Xạ thủ rất xịn, nhưng không phải không thể kiếm người khác thay thế được. Vậy lý do của hàng loạt pha chuyển nhượng này thực chất là gì? Chắc chắn câu trả lời chỉ có người trong cuộc mới nắm được.

Về phần tương lai của Minas, chưa chắc chắn được liệu anh có về một đội tuyển nào khác không, hay sẽ tiếp tục quay trở lại sự nghiệp stream của mình.