LMHT: Không thể leo nổi lên Cao thủ tại Việt Nam, Cowsep liền cầu cứu "Hội thánh đức Chúa trời"

Liệu Thánh Yi có được "Hội thánh đức Chúa trời" giúp sức leo rank Cao thủ tại máy chủ Việt Nam được không?

Như các bạn đã biết, Cowsep đã trở lại leo rank ở máy chủ LMHT Việt Nam được 1 thời gian sau khi bị Riot Hàn khóa sạch tài khoản. Chặng đường leo rank của Cowsep đã trải qua muôn vàn khó khăn, từ những trẻ trâu, afk, troll game thường gặp trong các trận đấu. Chán nản, anh còn đăng tải rất nhiều dòng trạng thái như nói rằng Faker cũng chỉ kẹt ở rank Vàng ở đây mà thôi, hay như dùng cả Sơn Tùng M-TP để cầu cứu đừng cấm Master Yi nữa của các game thủ Việt.

LMHT: Không thể leo nổi lên Cao thủ tại Việt Nam, Cowsep liền cầu cứu

Rank Việt quá khắc nghiệt với Cowsep

Mới đây, trên fanpage chính thức của mình, Cowsep đã đăng tải ảnh chụp cá nhân trong bộ bò sữa quen thuộc, kèm theo đó anh cúi gằm mặt và lấy chiếc khăn trắng che kín đầu. Chỉ cần nhìn qua cũng biết đây là tạo hình của tà đạo "Hội thánh đức Chúa trời" thu hút rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội vừa qua. Kèm theo đó, Cowsep viết rằng: "Liệu "Hội thánh đức Chúa trời" có thể đưa tôi lên Cao thủ ở Việt Nam được không? Làm ơn".

Chỉ trong 27 phút đăng tải, bài viết đã thu hút hơn 5 nghìn lượt thích và hơn 300 bình luận. Hầu hết đều phấn khích về khiếu hài hước của anh chàng streamer sinh năm 1990 này. Nhiều người còn bất ngờ khi Cowsep cũng theo dõi và biết được tin tức của hội tà giáo này đang là tin tức hot nhất ở Việt Nam tuần qua.

LMHT: Không thể leo nổi lên Cao thủ tại Việt Nam, Cowsep liền cầu cứu

Cộng đồng game thủ Việt tỏ ra phấn khích với hình ảnh kèm dòng trạng thái của Cowsep

Hiện tại, Cowsep đang ở rank Kim cương 1 với 35 điểm, con đường đến với Cao thủ rất gần. Trước đó, biết được sự yêu mến nồng nhiệt của game thủ Việt, Cowsep còn đăng tải bài viết sẽ đến Việt Nam chơi và tìm 1 tổ chức đứng ra tài trợ tổ chức. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là khi leo Cao thủ thành công liệu anh chàng có nói lời tạm biệt và trở lại rank Hàn hoặc qua 1 máy chủ khác du ngoạn hay không!