LMHT: Kiaya chính thức xác nhận tương lai, các fan ngã ngửa khi dính “cú lừa” cực mạnh của GAM Esports?

Các fan GAM Esports đã vô cùng bất ngờ khi Kiaya có câu trả lời chính thức về tương lai của mình.

Như đã thông tin trước đó, sau khi biết được không thể đại diện cho Việt Nam tham dự CKTG 2021 cùng với việc VCS hè 2021 không rõ ngày khởi tranh, các thành viên GAM Esports từ giám đốc, HLV đến tuyển thủ đều bày tỏ sự tiếc nuối cũng như thất vọng. Một trong những tuyển thủ khiến các fan GAM vô cùng lo lắng là Kiaya khi anh chàng úp mở việc rời GAM Esports. HLV JackieWind cùng GAM Esports cũng có những bài viết gây tò mò về tương lai của Kiaya.

 Những bài đăng gây hoang mang cho người hâm mộ về tương lai của Kiaya

Mới đây, GAM Esports đã tung ra đoạn video nói lên những tâm sự, cảm xúc của Kiaya trong quãng thời gian thi đấu chuyên nghiệp cũng như định hướng của Chiến Thần trong thời gian tới. Một video mà Kiaya đã trút hết nỗi lòng từ khi gia nhập GAM Esports, đến những cảm xúc tuyệt vọng khi đội tuyển áo vàng đen bỏ lỡ MSI 2021 và giờ là CKTG 2021. Sau tất cả, Kiaya đã kết lại video bằng việc khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với GAM Esports để có thể trở lại sân khấu CKTG. Ngoài những lời chúc mừng cũng như bày tỏ niềm vui thì cũng không ít fan tỏ ra không hài lòng với cách “làm content” của GAM Esports. Chỉ đơn giản là một video chia sẻ cảm xúc, tâm sự của Kiaya nhưng đội ngũ GAM Esports đã dẫn dắt, tạo ra nghi vấn cho các fan về việc anh chàng rời đội với mong muốn tạo cái kết bất ngờ.

Kiaya khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với GAM Esports

Nhiều ý kiến không hài lòng với cách GAM Esports "làm content"

Dẫu sao, các fan GAM Esports cũng đã thở phào nhẹ nhõm khi Kiaya vẫn sẽ gắn bó với đội tuyển trong những mùa giải tiếp theo.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]