LMHT: Knight gặp phản đối từ các fan, lý do ở đâu?

Dù Knight chọn hướng đi nào tiếp theo, anh ta vẫn phải đối mặt với sự phản đối đáng kể từ các fan hâm mộ.

Trong những năm gần đây, Knight đã trở thành một trong những người chơi Đường Giữa giỏi nhất tại LPL. Với những màn trình diễn xuất sắc tại LPL và việc sử dụng chuột bằng tay trái, anh được fan hâm mộ gọi là "Bàn Tay Trái Vàng". Theo thông tin từ trang Blix, Knight được cho là tuyển thủ có mức lương cao nhất LPL hiện tại, với mức thu nhập hàng năm lên đến 45 triệu NDT (khoảng 150 tỉ VNĐ).

LMHT: Knight gặp phản đối từ fan của nhiều đội, lý do nằm ở đâu?

Tuy nhiên, Knight lại bị fan hâm mộ của nhiều đội tuyển "hắt hủi". Theo nhận định, các fan của Bilibili Gaming (BLG), EDward Gaming (EDG) và Top Esports (TES) đều không muốn anh gia nhập đội tuyển mà họ yêu thích. Vì vậy, khi thông tin về việc "Bàn Tay Trái Vàng" sẽ gia nhập BLG lan truyền, fan hâm mộ của đội này đã không ngừng bày tỏ sự phẫn nộ.

LMHT: Knight gặp phản đối từ fan của nhiều đội, lý do nằm ở đâu?
LMHT: Knight gặp phản đối từ fan của nhiều đội, lý do nằm ở đâu?

Một trong những lý do khiến Knight không nhận được sự ủng hộ từ nhiều fan hâm mộ là do lịch sử "choke" của anh ta trong các giải CKTG. Tại CKTG 2022, Knight và đội Top Esports đã bị đội GAM Esports của VCS loại khỏi giải từ vòng bảng.

Còn tại CKTG 2023, khi anh chơi cho JDG, anh đã gặp thất bại toàn diện trước đội T1. Rõ ràng, với một tuyển thủ có mức lương cao nhất LPL như Knight, fan hâm mộ mong đợi anh có thành tích tốt hơn.

LMHT: Knight gặp phản đối từ fan của nhiều đội, lý do nằm ở đâu?

Hơn nữa, Knight đã tạo ra một hình ảnh rất xấu trong lòng fan hâm mộ sau vụ drama tình ái với hai cô bạn gái vào năm 2022. Anh bị bạn gái cũ cáo buộc là "bắt cá hai tay" và còn chia sẻ mối quan hệ với một cặp đôi khác. Đáng chú ý, Knight còn bị phát hiện ép bạn gái cũ phá thai để tránh rắc rối.

Tuyệt điểm của câu chuyện là khi Knight bị bắt gặp nhiều lần nói xấu Tian (khi cả hai còn là đồng đội ở Top Esports). Sự việc này đã hoàn toàn phá vỡ hình tượng ngây thơ, trong sáng của Knight, người chỉ biết "try hard" trong Liên Minh Huyền Thoại và dành toàn tâm yêu thích cho trò chơi này. Kết quả là Knight bị fan hâm mộ của nhiều đội tuyển "hắt hủi" và không muốn anh gia nhập đội tuyển mà họ yêu thích.

Knight bị fan của nhiều đội “hắt hủi”, vụ lùm xùm cũ với bạn gái cũng bị nhắc lại- Ảnh 5.

Có thể việc duy nhất để Knight trấn an người hâm mộ chính là anh phải thi đấu xuất sắc hơn trong mùa giải tiếp theo. Dù Knight quyết định ở lại với JDG hay chuyển đến BLG, anh đều cần một danh hiệu. Nếu không thành công trong việc này, Knight sẽ chắc chắn phải đối mặt với sự áp lực vô cùng lớn từ công chúng.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn đến từ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới nhé.