LMHT: Là “tay trái vàng” nhưng knight lại không được yêu thích tại LPL All-Star 2022

Dù được gọi là "tay trái vàng" với tài năng đáng ngưỡng mộ nhưng knight lại không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ tại All-Star 2022.

Cuộc bầu chọn All-Star 2022 của LPL đã khởi động được một thời gian. Cuộc đua phiếu bầu hiện tại rất căng thẳng. Những ngôi sao có độ nổi tiếng và được nhiều người yêu thích như Uzi, Rookie, hay TheShy đều thống trị từng vị trí bình chọn.

Kết quả tại LPL All-Star 2022 thu về rất nhiều ý kiến trái chiều, nhiều người tỏ ra hoang mang trước tiêu chí xếp hạng. Liệu những người thi đấu tốt, đưa về danh dự cho nước nhà trong năm 2022 có được coi trọng?

LMHT: Là

JDG được xem như đội tuyển thi đấu thành công nhất nửa cuối 2022 với chức vô địch LPL mùa Hè. Đồng thời, họ còn từng là niềm hy vọng với khu vực tại CKTG. Nhưng ngoài 369, Kanavi và Missing đều ở vị trí thứ 5 trong danh sách bầu chọn.

Không chỉ vậy, thành tích của knight tại All-Star cũng khiến người khác phải kinh ngạc. Anh có mùa giải tốt tại đấu trường quốc nội. Nói đúng hơn, đường giữa 22 tuổi gánh TES ở cả Xuân lẫn Hè và đem về 2 chức á quân. Với những kết quả như vậy nhưng tuyển thủ này thậm chí còn không lọt được top 5 All-Star.

knight có biệt danh là tay trái vàng. Anh là một trong số rất ít các tuyển thủ thuận tay trái trong giới LMHT Trung Quốc. Với tay trái siêu phàm, tài năng của đường giữa TES cũng được nâng tầm. Thế nên cổ động viên mới ưu ái gọi anh bằng cái tên tay trái vàng.

Số lượt bình chọn cho knight thấp đến đáng thương. Ngày đầu mở bình chọn, số phiếu của anh thấp hơn cả Icon, Cryin – hai cái tên chẳng mấy nổi tiếng tại thị trường quốc nội. Đến hiện tại, ngôi sao TES cũng cách xa dàn sao trong top 5.

LMHT: Là

Xét về thực lực, knight không thua bất cứ ai. Nhưng màn trình diễn kém cỏi tại CKTG 2022 đã khiến cổ động viên ghẻ lạnh knight. Bởi vì anh không thể làm được như những gì cộng đồng LPL kỳ vọng.

Ngoài ra, hình tượng knight cũng đã sụp đổ vì các lùm xùm liên quan đến tiền lương. Nhiều người đồn rằng thu nhập của anh là 45 triệu NDT/năm (156 tỉ VNĐ). Nhưng những gì knight đạt được lại không xứng đáng với con số khổng lồ đó. Không chỉ vậy, thị phi bạc tình của anh cũng khiến cộng đồng người hâm mộ nguội lòng.

Cuộc bầu chọn LPL All-Star 2022 vẫn đang diễn ra. Top 5 là Rookie, Doinb, Scout, Xiaohu và Yagao. Khả năng lội ngược dòng của knight thật sự rất hiếm hoi.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame.