LMHT - Làm clip reaction, Thầy Ba được Ngọc Trinh khen nức nở, SBTC sẽ lại có thêm 'cô giáo Trinh'?

Clip reaction của Thầy Ba nhận được phản hồi rất tích cực từ Ngọc Trinh, thậm chí Nữ hoàng nội y còn thừa nhận bị mê cái điệu cười của Thầy nữa kia mà.

Yêu hay ghét là cảm nhận của mỗi người, nhưng nếu phủ nhận vẻ đẹp của Ngọc Trinh thì quả thật bạn có một trái tim cực kỳ sắt đá đấy. Cũng giống như nhiều đấng mày râu khác, Thầy Giáo Ba cũng là một tín đồ của cái đẹp, và đó là lý do streamer LMHT nổi đình nổi đám này cũng thường xuyên thực hiện những clip reaction về các chuyến vi vu của Nữ hoàng nội y.

Thế nhưng, ít ai ngờ rằng một cái tên thuộc lĩnh vực streamer game vốn ít liên quan tới showbiz (dù vẫn có nhiều tên tuổi như PewPew, ViruSs hay Misthy... lấn sân sang giải trí) như Thầy Ba lại khiến Ngọc Trinh chú ý vì một clip reaction, và thậm chí cô nàng còn share hẳn clip này lên Facebook cá nhân.

"Anh này ở đâu reaction tếu quá trời haha

Nhưng Trinh thích nha."

LMHT - Làm clip reaction, Thầy Ba cũng được Ngọc Trinh khen nức nở, SBTC sẽ lại có thêm cô giáo Trinh? - Ảnh 1.

Dĩ nhiên, một người chẳng liên quan gì tới LMHT như Trinh thì việc không biết danh tiếng Thầy Giáo Ba cũng chẳng phải chuyện lạ. Nhưng dẫu vậy, cô nàng vẫn dành những lời khen có cánh dành cho streamer này. Trinh còn chia sẻ rằng: "Trinh thích giọng cười và cái bản mặt mê gái của ông này."

LMHT - Làm clip reaction, Thầy Ba cũng được Ngọc Trinh khen nức nở, SBTC sẽ lại có thêm cô giáo Trinh? - Ảnh 2.

Ngọc Trinh dành những lời bình luận tích cực cho sản phẩm của Thầy Ba khiến đám học trò cũng nở mày nở mặt

Ngay lập tức, cộng đồng SBTC và cả Thầy Giáo Ba đã thân chinh sang tận Facebook của Ngọc Trinh để phản hồi. Hầu hết "học sinh" của thầy đều cảm thấy rất phấn khích khi một nhân vật tiếng tăm trong showbiz như Ngọc Trinh lại bất chợt quan tâm và dành những bình luận tích cực cho sản phẩm của Thầy Giáo Ba. Sự kết hợp giữa hai cái tên này đúng là chẳng khác gì một vụ nổ vậy.

LMHT - Làm clip reaction, Thầy Ba cũng được Ngọc Trinh khen nức nở, SBTC sẽ lại có thêm cô giáo Trinh? - Ảnh 3.

Một hình ảnh từ clip reaction, bản mặt ngẩn tò te thế này mà nói mê gái thì Thầy lại tự ái

LMHT - Làm clip reaction, Thầy Ba cũng được Ngọc Trinh khen nức nở, SBTC sẽ lại có thêm cô giáo Trinh? - Ảnh 4.

Ngọc Trinh rất nhiệt tình tương tác với các học trò SBTC, nhưng chính chủ vào bình luận thì vẫn đang bị bơ đẹp

Ngọc Trinh được biết đến như một trong những tên tuổi đình đám nhất của làng giải trí Việt hiện tại. Với vẻ đẹp quyến rũ và phong cách thời trang vô cùng nóng bỏng, Ngọc Trinh luôn trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Cô nàng sở hữu tài khoản Facebook với hơn 2,4 triệu lượt theo dõi, và tài khoản Instagram còn "khủng" hơn với 2,7 triệu lượt theo dõi.

Xuất thân là một người mẫu và sau đó lấn sân sang diễn viên, nhưng thời gian gần đây, cái tên Ngọc Trinh bỗng trở nên hot một cách đáng ngạc nhiên, khi cô nàng xây dựng kênh Youtube riêng và thường cùng với ông bầu Vũ Khắc Tiệp thực hiện những clip review về các chuyến du lịch, hay là cảnh tượng đập hộp các món đồ hiệu, tất cả đều vô cùng sang chảnh và đắt đỏ. Kênh Youtube Ngọc Trinh Official của cô cũng đã nhanh chóng cán mốc 1,1 triệu sub chỉ sau hơn 2 năm hoạt động.

Clip gốc của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp được Thầy Ba reaction - [ Tập 9 ] - Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp tiếp tục đập hộp thiên đường Positano - Italy - Kênh Youtube: Vũ Khắc Tiệp Official

Nếu là một học sinh chăm ngoan không cúp học buổi nào của SBTC, thì hẳn các game thủ đều biết đây không phải là lần đầu tiên Thầy Ba thực hiện reaction những đoạn cip liên quan tới Nữ hoàng nội y.

Nhân dịp Thầy Ba lên sóng Facebook của Ngọc Trinh, không ít học trò cũng chớp thời cơ kêu gọi PR cho kênh Youtube của Thầy, nhắn nhủ cô nàng diễn viên - siêu mẫu khi nào cảm thấy cuộc sống bế tắc quá thì cứ vào kênh Ba Rọi Béo mà tìm niềm vui, và rằng thầy em là fan cứng của chị Trinh.

LMHT - Làm clip reaction, Thầy Ba cũng được Ngọc Trinh khen nức nở, SBTC sẽ lại có thêm cô giáo Trinh? - Ảnh 6.

Cô nàng còn muốn được share link những clip reaction khác để được giải trí cùng Thầy

Đáp lại lời mời gọi của đám học trò, Ngọc Trinh cũng rất nhiệt tình xin được share link những clip reaction này để... xem cho bằng hết. Biết đâu khi đã trải nghiệm xong, có khi cô nàng lại trở thành cô giáo mới của SBTC cũng nên. Phải nói rằng sức ảnh hưởng của Thầy Ba là một thứ gì đó mang tầm vóc vũ trụ mất rồi.

Cùng ngắm một vài hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hấp dẫn đến nghẹt thở của cô giáo... à nhầm, cô nàng diễn viên nóng bỏng này nhé:

LMHT - Làm clip reaction, Thầy Ba cũng được Ngọc Trinh khen nức nở, SBTC sẽ lại có thêm cô giáo Trinh? - Ảnh 7.
LMHT - Làm clip reaction, Thầy Ba cũng được Ngọc Trinh khen nức nở, SBTC sẽ lại có thêm cô giáo Trinh? - Ảnh 8.
LMHT - Làm clip reaction, Thầy Ba cũng được Ngọc Trinh khen nức nở, SBTC sẽ lại có thêm cô giáo Trinh? - Ảnh 9.
LMHT - Làm clip reaction, Thầy Ba cũng được Ngọc Trinh khen nức nở, SBTC sẽ lại có thêm cô giáo Trinh? - Ảnh 10.
LMHT - Làm clip reaction, Thầy Ba cũng được Ngọc Trinh khen nức nở, SBTC sẽ lại có thêm cô giáo Trinh? - Ảnh 11.
LMHT - Làm clip reaction, Thầy Ba cũng được Ngọc Trinh khen nức nở, SBTC sẽ lại có thêm cô giáo Trinh? - Ảnh 12.