LMHT: Làm thế nào để “stack” lính siêu đông trong chế độ URF?

Cô nàng Anivia có thể tạo một bầy lính cực "khủng" trong chế độ URF ngay khi team đang có bùa Baron. Thật thú vị phải không nào?

Một mùa URF nữa lại tới, các game thủ lại có dịp được “thả diều” liên tục với các vị tướng yêu thích của mình. Và cộng đồng người chơi lại tiếp tục phát minh ra thêm nhiều điều “mới lạ” trong chế độ này.

Rất nhiều vị tướng trở nên cực kì “nguy hiểm” và “bá đạo” trong URF, Anivia cũng là một trong số đó. Vừa qua một đoạn clip bầy lính cực khủng của Anivia được đăng tải lên Reddit bởi một người dùng mang tên bcotrim. Trong clip thì người chơi này đã sử dụng Tường Băng (W) của Anivia để tích lũy ít nhất năm đợt lính làm một ở trụ đầu của Đường Giữa.

LMHT: Top 7 vị tướng mạnh nhất URF 2021
LMHT: Top 7 vị tướng mạnh nhất URF 2021
Gần đây, chế độ URF đang " làm mưa làm gió" trong lòng người chơi, hãy cùng Kênh Tin Game điểm mặt các vị tướng cực bá đạo trong đây nhé.

Ngay sau đó, người chơi đã thả chúng ra để tạo thành một bầy “quân đội” cực khủng lao thẳng vô căn cứ của đội địch.

Trong chế độ đánh thường, các kĩ năng của Anivia có thời gian hồi chiêu nhất định, và W – Tường Băng cũng chỉ tồn tại được vài giây. Nhưng trong chế độ URF, lợi thế đầu tiên của mọi vị tướng là thời gian hồi chiêu rất nhanh. Bộ kĩ năng của cô nàng phượng hoàng được tăng mạnh với R – Bão Tuyết “chạy liên tục” không bao giờ kết thúc và một bức tường băng trường tồn vĩnh cửu.

Nhờ đó mà người chơi có thể tận dụng và tạo ra một quân đoàn cực kì kinh dị thế này!

LMHT: Làm thế nào để
Nguồn Reddit: [URF] Commander Anivia marches his troops through mid
Cụ thể, người chơi tạo ra một bức tường không thể cản phá khiến cho bầy lính không lọt qua được, và vì thế chúng kẹt lại ở khúc trụ đầu. Từng đợt rồi từng đợt lính trải ra dồn thành một “cục”. Rồi sau đó thả tường ra để chúng đổ ào ạt như “thác sông Đà” về phía đối thủ.

Và một điểm thú vị khác nữa là lúc này người chơi đã đợi được team lấy bùa Baron thành công. Và tiến quân thẳng về trụ địch. Lucian team bạn đã cố gắng dùng R để ngăn cản bầy lính khủng này nhưng cũng vô ích. Đứng trước quá nhiều creep, đội địch chống trả yếu ớt. Nhờ vậy mà đội mình đi thẳng đến chiến thắng một cách dễ dàng.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?