LMHT: Làm thế nào để vô hiệu hoá nội tại của Lưỡi Hái Bóng Đêm?

Một người sử dụng Reddit vừa mới phát hiện ra cách ngăn Lưỡi Hãi Bóng Đêm của đối thủ kích hoạt trong suốt khoảng thời gian diễn ra trận đấu. 

Một người sử dụng Reddit vừa mới phát hiện ra cách ngăn Lưỡi Hãi Bóng Đêm của đối thủ kích hoạt trong suốt thời gian diễn ra trận đấu.

Lưỡi Hái Bóng Đêm là trang bị Thần Thoại dành cho pháp sư mới được ra mắt trong năm 2021. Với nội tại “Xé Hồn” cho phép người sử dụng gây thêm sát thương trên chiêu thức, Lưỡi Hái Bóng Đêm trở nên vô cùng hữu dụng với các pháp sư mang thiên hướng sốc sát thương. Tuy nhiên mới đây, một người chơi đã tìm ra cách khiến nội tại của trang bị này bị vô hiệu hoá.

PSA: Night Harvester won’t proc on anyone who was invulnerable/stasis when you bought it from leagueoflegends

Cụ thể, người dùng Reddit này tên là Peppsy đã đăng tải một đoạn video ngắn chỉ ra cách có thể “câm lặng” cơ chế của Lưỡi Hái Bóng Đêm trong suốt khoảng thời gian còn lại của trận đấu. Từ video trên ta có thể thấy được rằng ếu mục tiêu ở trong trạng thái “hoá vàng” (có thể do kích hoạt Đồng Hồ Cát/ Đồng Hồ Ngưng Đọng hoặc bị dính Thiên Mệnh Khả Biến của Bard) tại thời điểm bạn mua trang bị Lưỡi Hái Bóng Đêm, thì nội tại “Xé Hồn” của Lưỡi Hái sẽ không tác dụng lên mục tiêu đó trong suốt khoảng thời gian còn lại của trận đấu.

LMHT: Người chơi tìm ra cách để vô hiệu hoá nội tại của Lưỡi Hái Bóng Đêm
Lưỡi Hái Bóng Đêm

Ta có thể thấy khi kẻ địch có một “chấm xanh” trên người tức là đang là mục tiêu có thể kích hoạt nội tại của Lưỡi Hái. Có lẽ khi trang bị này được thiết kế, những lập trình viên đã xây dựng nội tại của Lưỡi Hái Linh Hồn bằng cách quét tất cả mục tiêu trên toàn bản đồ và đánh dấu chúng cho Lưỡi Hái Bóng Đêm nhận biết khi được mua. Nhưng bằng một cách nào đó, trạng thái “hoá vàng” đã “vượt mặt” việc quét mục tiêu trên và khiến cho Lưỡi Hái bỏ qua việc gây sát thương lên chúng trong suốt thời gian trận đấu diễn ra.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?