LMHT: LCK đang bị đe dọa bởi sự hoành hành của COVID-19

Dịch bệnh liên tục “xâm lấn” LCK mùa Xuân 2022 khiến giải đấu trở nên khó khăn hơn và các đội tuyển có nhiều xáo trộn.

LCK mùa Xuân 2022 – giải đấu khắc nghiệt bậc nhất hành tinh đang cận kề ngày trở lại sau kì nghĩ Tết Nguyên Đán. Thế nhưng, LCK cũng dần đón nhận nhiều hung tin liên tiếp khi đợt “sóng thần” mang tên Covid-19 đổ bộ liên tục vào các đội tuyển. Điều này khiến người hâm mộ lo lắng cho các tuyển thủ và chất lượng của giải đấu.

LMHT: LCK đang bị đe dọa bởi sự hoành hành của COVID-19

LMHT: LCK đang bị đe dọa bởi sự hoành hành của COVID-19

Đầu tiên, DRX là đội “tiên phong” khi thông báo 4 trên 5 thành viên chính thức của đội bị dương tính trong 2 ngày 03 và 04/02. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến thành tích của đội trong thời gian sắp tới, khi trước kỳ nghỉ lễ DRX đã có lại được phong độ và sự thăng hoa. 

LMHT: LCK đang bị đe dọa bởi sự hoành hành của COVID-19

Tưởng chừng cơn sóng đã dừng lại, thế nhưng Nongshim RedForce là nạn nhân tiếp theo bị ghé thăm. Vừa qua, đội tuyển đã đăng tải lên trang Twitter thông báo với người hâm mộ rằng 2 thành viên chủ chốt là Ghost cùng Bdd đã bị nhiễm bệnh, hiện đang được cách ly và hồi sức. Đây là đội tuyển được dự đoán nằm trong Top 4 của giải đấu và gây tiếng vang lớn khi hạ gục được nhà đương kim vô địch DK. Thế nhưng, việc mất đi 2 trụ cột trong những trận sắp tới có thể tạo nên sự xáo trộn trong bảng xếp hạng.

Trước tình hình dịch bệnh bất ngờ tăng mạnh trong nội bộ LCK, T1 đã có những hành động thiệt thực để bảo vệ các tuyển thủ cũng như cộng đồng. Theo đó, đội tuyển đã thông báo hủy bỏ sự kiện Victory Road trước cảnh mất kiểm soát của Covid-19. 

LMHT: LCK đang bị đe dọa bởi sự hoành hành của COVID-19

Đây cũng là điều dễ hiểu khi họ được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch LCK mùa Xuân 2022. Thêm nữa, Gumayusi, Zeus, Oner hay là Faker gặp vấn đề sức khỏe, T1 sẽ hoàn toàn bế tắc khi không có phương án thay thế nào. Như vậy, giải đấu sẽ giảm độ kịch tính, cạnh tranh đi rất nhiều và chức vô địch sắp tới cũng trở nên không còn rực rỡ như mọi khi.

Theo dõi MotGame để cập nhật tin tức về LMHT!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?