LMHT: Lee Sin T1 sắp tới của Oner “có thể” tương tác đặc biệt với skin Lee Sin của Bengi

Lee Sin T1 của Oner sẽ có hoạt cảnh đặc biệt đá văng skin cũ của Lee Sin nhằm mục đích truyền tải thông điệp rằng “xua cũ đổi mới”.

Mới năm trước, T1 một lần nữa ghi tên mình vào lịch sử Liên Minh Huyền Thoại, và khiến fan háo hức đón chờ bộ skin CKTG thứ 4 cho cả đội tuyển. Trong số đó, ngôi sao đi rừng của T1, Oner đã chọn Lee Sin làm tướng cho trang phục CKTG đầu tiên của mình.

Tuy vậy nhìn về lịch sử thì đây không phải là lần đầu tiên mà một tuyển thủ T1 có sự lựa chọn này. Theo đó, 10 năm trước vào đúng 2013 thì SKT T1 có chức vô địch đầu tiên của mình, và Bengi đã lựa chọn vị tướng rất mạnh thời đó là Lee Sin làm gương mặt đại diện vĩnh viễn của mình trong LMHT.

Trong một cuộc phỏng vấn với Dot Esports giữa lúc giải đấu MSI 2024, Oner chia sẻ rằng anh ấy muốn làm điều gì đó đặc biệt với trang phục Thế giới của mình — điều gì đó có thể sẽ khiến người hâm mộ cảm thấy hoài niệm về huyền thoại cũ của đội tuyển.

Như các bạn đã biết thì các tuyển thủ khi thiết kế skin vô địch của riêng mình đều có thể gửi một số hoạt ảnh/ý tưởng của bản thân cho team thiết kế để nhờ họ đưa vào game. Oner cho biết khi làm hoạt cảnh độc quyền của trang phục của mình, anh có ý tưởng sẽ để skin Lee Sin của mình sẽ “đá” skin Lee Sin của Bengi ra nhằm mục đích truyền tải thông điệp rằng “xua cũ đổi mới”.

Hiện tại thì Oner vẫn đang chờ xem Riot có duyệt ý tưởng đó hay không, và rất có thể đây chỉ là một trong nhiều ý tưởng mà 1 người chơi có thể đưa ra trước khi team thiết kế chốt lựa chọn cuối cùng.

Lee Sin Bengi đã sánh vai cùng các trang phục mang tính biểu tượng khác như Zed Faker và Jax Impact, đại diện cho khởi đầu của sự thống trị LMHT của triều đại SKT rồi T1 sau này. Nhưng đã đến lúc thế hệ mới loại bỏ thế hệ cũ — theo đúng nghĩa đen, và đó có thể là ý nghĩa chính mà Oner nhắm tới.

Nhiều người cho rằng có thể để skin mới đá đuổi skin cũ đi thì hơi thiếu tôn trọng huyền thoại đội tuyển nhưng Bengi đã có thời gian tương tác lâu dài cùng đội hình T1 hiện tại (làm HLV một thời gian), chưa kể đến việc có thể anh cũng góp phần không ít trong sự tiến bộ của Oner trong CKTG vừa rồi (fan xem xét màn trình diễn của Oner có thể sánh ngang prime Bengi). Rất có thể Oner đã hỏi ý kiến và được Bengi chấp thuận trước khi quyết định gửi loạt hoạt cảnh trên đến Riot.

Vẫn chưa có tin tức hay thông báo chính thức nào về thời điểm các trang phục CKTG T1 2023 sẽ được phát hành, mặc dù nhiều người suy đoán rằng trang phục Hall of Legends của Faker có thể xuất hiện trước loạt trang phục này.