LMHT: Levi bày tỏ mong muốn xuất ngoại thi đấu, điểm đến là khu vực LCS?

Levi mới đây xác nhận viejc anh mong muốn tìm kiếm cơ hội thi đấu ở nước ngoài trong năm 2022, điểm đến nhiều khả năng là khu vực LCS.


Đội trưởng của Gam Esports Đỗ “Levi” Duy Khánh mới đây vừa cho biết anh mong muốn tìm kiếm một đội tuyển nước ngoài để thi đấu trong năm 2022 trong buổi trả lời phỏng vấn với Upcomer. Theo đó, Levi vẫn sẽ sát cánh cùng GAM trong giải đấu VCS mùa Đông 2021 sắp tới mặc dù hợp đồng của anh với đội tuyển áo vàng đen hết hạn vào ngày 15/11. Nhiều khả năng Levi sẽ chỉ gia hạn với GAM thêm một tháng để thi đấu giải VCS mùa Đông.

“Tôi sẽ thi đấu cho GAM ở giải VCS mùa Đông 2021 và kết thúc mùa giải tại đây. Trong thời gian đó, tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm cơ hội để ra nước ngoài thi đấu trong năm 2022. Mục tiêu của tôi trong thời gian tới là giành chiến thắng giải đấu, sau đó giành quyền tham dự MSI cũng như CKTG.” Levi chia sẻ

LMHT: Levi bày tỏ mong muốn xuất ngoại thi đấu, điểm đến là khu vực LCS?

Levi từng một lần thi đấu tại Bắc Mĩ trong màu áo của 100 Thieves Academy vào năm 2018, tuy nhiên lại không có nhiều cơ hội đánh chính. Thời gian sau đó, anh cũng đã gia nhập JDG tuy nhiên cũng không thể gặt hái được nhiều thành công trước khi quay về màu áo cũ Gam Esports.

LMHT: Levi bày tỏ mong muốn xuất ngoại thi đấu, điểm đến là khu vực LCS?

Với ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh Covid-19, khu vực VCS lại một lần nữa lỡ hẹn với CKTG cũng như giải đấu VCS mùa Hè cũng không thể diễn ra theo đúng kế hoạch. Điều này khiến cho các đội tuyển gặp nhiều khó khăn trong quá trình luyện tập cũng như duy trì nhân sự.

LMHT: Xuất hiện trong Arcane, Riot nâng cấp Vi tại phiên bản 11.22
LMHT: Xuất hiện trong Arcane, Riot nâng cấp Vi tại phiên bản 11.22
Để chuẩn bị màn ra mắt hoành tráng của Vi, một trong những nhân vật chính của phim Arcane, Riot Games đã quyết định tăng sức mạnh cho cô.

Trước đó, sau khi được đội tuyển chủ quản của mình cho phép tìm kiếm bến đỗ mới, Levi cũng đã bày tỏ mong muốn xuất ngoại thi đấu và được khá nhiều ý kiến ủng hộ. Sau hai lần không được suôn sẻ, người hâm mộ tin rằng Levi đã có thêm nhiều kinh nghiệm và đủ sức cạnh tranh một vị trí chính thức trong màu áo của các đội tuyển nước ngoài. Trước Levi thì một tuyển thủ khác của khu vực VCS là Slayder cũng đã tìm kiếm cơ hội xuất ngoại thi đấu.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?