LMHT: Doinb nhận lỗi cho thất bại của FPX tại CKTG 2021, tiết lộ không biết chơi 2 vị tướng rất mạnh của meta

Doinb mới đây đã có những chia sẻ chi tiết về nguyên nhân dẫn đến việc FPX bị loại sớm tại CKTG 2021.

Dù được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch CKTG 2021 nhưng FPX lại bất ngờ bị loại sớm ngay sau khi vòng bảng kết thúc. FPX đã trải qua ngày thi đấu lượt về thảm họa khi phải nhận liên tiếp 4 trận thua và ngậm ngùi xách vali về nước.

Nguyên nhân thất bại được Doinb lúc đó tiết lộ là do tâm lý thi đấu của các tuyển thủ không ổn định. Cộng với việc người đi rừng Tian bị xuống phong độ rõ rệt và liên tục có những pha xử lý khó hiểu khiến FPX mất lợi thế. Sau đó nhiều ý kiến lên tiếng bênh vực Tian khi tiết lộ việc anh chàng đã phải thi đấu trong tình trạng chấn thương chưa phục hồi do FPX không còn nhân sự back up.


Tian và Doinb đã không có phong độ tốt nhất tại CKTG 2021

Mới đây, Doinb tiếp tục chia sẻ chi tiết hơn về nguyên nhân dẫn đến thất bại của FPX tại CKTG 2021. Anh chàng cho biết việc bản thân không sử dụng tốt 2 vị tướng rất mạnh của meta là Leblanc và Zoe là lí do chính khiến đội chịu thất bại. Được biết đến là 1 trong những mid laner có bể tướng rất rộng nhưng Doinb thừa nhận việc bỏ qua tập luyện 2 vị tướng Leblanc và Zoe.

Doinb khẳng định việc không biết chơi 2 vị tướng này nên khâu cấm chọn của FPX gặp vấn đề dẫn đến team mất đi khá nhiều lợi thế. Leblanc và Zoe là 2 vị tướng cực hot tại CKTG 2021 và thường xuyên được các đội tranh chấp với tỉ lệ thắng cao: Leblanc là 61,9% và Zoe là 58,3%.


Doinb không sử dụng Leblanc và Zoe tại CKTG 2021 do chưa thành thạo

Đây có lẽ là bài học cực kì đắt giá cho Doinb và anh chàng chắc chắn sẽ có những sự chuẩn bị tốt hơn ở những giải đấu tiếp theo. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]