LMHT: Levi chính thức lên tiếng về vấn đề trục trặc visa chưa có mặt tại 100 Thieves Academy

Levi cũng đã lên tiếng về hợp đồng lao động của mình đang gặp nhiều khó khăn trong việc tới Mỹ thi đấu cho 100 Thieves Academy.

Trước đó, vào rạng sáng ngày 27/12 theo giờ Việt Nam, đội tuyển mới được thành lập 100 Thieves đã công bố đội hình tham dự giải hạng Academy (2018 Academy League) của mình. Theo đó, người đi rừng xuất sắc nhất Đông Nam Á, cái tên rất nổi bật ở các giải đấu lớn của thế giới gần đây Đỗ “Levi” Duy Khánh đã chính thức gia nhập 100 Thieves Academy - đội hình B của 100 Thieves.

Cách đây ít giờ, Levi đã đăng đàn trên Facebook cá nhân đính chính về tin tức lỗi Visa đang xôn xao bấy lâu:

Levi trần tình trên trang cá nhân về vụ việc Visa.

"Hiện tại thì có rất nhiều người thắc mắc hỏi mình là tại sao giải Academy đã bắt đầu mà chưa thấy mình đánh, mình giải thích ở đây cho mọi người chưa biết lý do là bởi vì visa của mình hiện tại đang có một số trục trặc và bị kéo dài hơn so với dự kiến ( dự kiến là thời điểm hiện tại mình đã có mặt với team ở Bắc Mỹ ) sự cố này thì ko ai mong muốn cả và các bên cũng đã làm hết sức rồi, chỉ trách xin visa đi Mỹ quá khó,nhất là đối với loại vận động viên như mình, hiện tại thì đội của mình 100A vẫn đang thi đấu khá ổn với 1 thắng, 1 thua và mình cũng sẽ sớm có visa thôi nên mọi người không cần phải quá lo lắng"

LMHT: Levi chính thức lên tiếng về vấn đề trục trặc visa chưa có mặt tại 100 Thieves Academy

Levi là tuyển thủ xuất sắc nhất ở khu vực Đông Nam Á với lối đi rừng quyết đoán, chiến thuật độc lạ. Màn trình diễn của Levi trong trận đấu giữa GAM và Fnatic khi Nocturne trong tay tài năng trẻ này lên level 6 trong 5 phút đã đi vào lịch sử là một trong những trận đấu hay nhất ở Chung kết Thế giới.

Dường như thiếu đi Levi cũng không ảnh hưởng tới quá nhiều tới sức mạnh của 100T. Chính vì vậy, các game thủ cũng đừng quá lo lắng nhé!