LMHT: Levi chính thức rời Việt Nam, xuất hiện trong đội hình ra quân tuần 4 của 100 Thieves Academy

Tinikun cũng đã đăng tải dòng trạng thái chia tay người học trò xuất ngoại thi đấu sau khi hoàn thành thủ tục visa lao động.

Rạng sáng nay (9/2) theo giờ Việt Nam, 100 Thieves Academy đã có chiến thắng trong trận đấu tiếp theo của Tuần 4 với đối thủ là GGS Academy. Điều mong đợi đó chính là đội hình line-up có sự xuất hiện của Đỗ "Levi" Duy Khánh trong vai trò người đi rừng. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn không thấy Levi ra quân mà Kitzuto tiếp tục thay thế đi rừng và có màn thể hiện xuất sắc Jarvan IV với KDA 2/1/12.

LMHT: Levi chính thức rời Việt Nam, xuất hiện trong đội hình thi đấu của 100 Thieves Academy

Levi xuất hiện trong line-up trận đấu giữa 100T vs GGS

LMHT: Levi chính thức rời Việt Nam, xuất hiện trong đội hình ra quân tuần 4 của 100 Thieves Academy

Kết quả trận đấu Kitzuto tiếp tục thay thế Levi đi rừng

Cùng ngày, HLV Tinikun đã đăng tải 1 dòng trạng thái như lời chia tay Levi trên Marines Esports. Có thể thấy trong câu chữ của Tininkun tỏ ra khá buồn và lo lắng cho con đường thi đấu của Levi tại đất Mỹ. Sau SofM thì Levi là "thần rừng" tiếp theo được Tinikun đào tạo cũng tiếp bước xuất ngoại. Dù khắt khe trong lúc tập luyện nhưng có thể thấy Tinikun có những tình cảm đặc biệt và còn lo lắng khi viết "không có ôm, cưng, hay nựng Levi gì cả, không biết nó có tủi thân không?"

LMHT: Levi chính thức rời Việt Nam, xuất hiện trong đội hình thi đấu của 100 Thieves Academy

Chúng ta hãy cùng chờ món màn thể hiện của Levi trong màu áo 100 Thieves Academy nhé. Sau đây là lịch thi đấu 3 trận gần nhất để các bạn độc giả có thể theo dõi.

100T vs FlyQuest.A – 9h 10/2/2018

100T vs CLG.A – 7h 16/2/2018

100T vs EchoFox.A 9h 17/2/2018

LMHT: Levi chính thức gia nhập 100 Thieves Academy, đánh giải hạng 2 Bắc Mỹ để trau dồi vốn Tiếng Anh

Trước đó, vào rạng sáng ngày 27/12 theo giờ Việt Nam, đội tuyển mới được thành lập 100 Thieves đã công bố đội hình tham dự giải hạng Academy (2018 Academy League) của mình. Theo đó, người đi rừng xuất sắc nhất Đông Nam Á, cái tên rất nổi bật ở các giải đấu lớn của thế giới gần đây Đỗ “Levi” Duy Khánh đã chính thức gia nhập 100 Thieves Academy - đội hình B của 100 Thieves.

Levi là tuyển thủ xuất sắc nhất ở khu vực Đông Nam Á với lối đi rừng quyết đoán, chiến thuật độc lạ. Màn trình diễn của Levi trong trận đấu giữa GAM và Fnatic khi Nocturne trong tay tài năng trẻ này lên level 6 trong 5 phút đã đi vào lịch sử là một trong những trận đấu hay nhất ở Chung kết Thế giới.