LMHT: Levi được tờ Daily Mail đánh giá rất cao về bản hợp đồng tới Bắc Mỹ

Tờ báo danh giá thế giới Daily Mail của Anh đánh giá rất cao bản hợp đồng mới của 100 Thieves với thần đồng Việt Nam Levi.

Thông tin thần rừng Đỗ "Levi" Duy Khánh sẽ chuyển sang thi đấu cho đội tuyển 100 Thieves ở giải Academy League được xem là giải hạng 2 của Liên Minh Huyền Thoại Bắc Mỹ đã gây sốc với người hâm mộ Việt Nam trong hai ngày qua. Việc Levi bất ngờ sang Mỹ chơi ở giải hạng 2 khiến nhiều fan Việt cảm thấy nuối tiếc khi trước đó có nhiều tin đồn cho rằng Levi đã ở rất gần G2 Esports của Châu Âu.

Dù vậy, trái ngược với niềm thất vọng của các fan hâm mộ ở quê nhà, tờ Daily Mail (UK) vẫn đánh giá rất cao bản hợp đồng mới của 100 Thieves và gọi Levi là một trong những người đi rừng xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Phong độ của Levi ở Chung kết Thế giới 2017 cũng được đánh giá là 'rất ấn tượng'. Mặc dù cảm thấy sốc khi Levi thi đấu ở cấp độ Academy dành cho tài năng trẻ và tuyển thủ dự bị của Bắc Mỹ, nhưng Daily Mail tin rằng việc này sẽ giúp Levi phát triển khả năng tiếng Anh và thích nghi với lối chơi của Bắc Mỹ.

Trang Dot Esports thì coi Levi là tuyển thủ xuất sắc nhất ở khu vực Đông Nam Á với lối đi rừng quyết đoán, chiến thuật độc lạ. Màn trình diễn của Levi trong trận đấu giữa GAM và Fnatic khi Nocturne trong tay tài năng trẻ này lên level 6 trong 5 phút đã đi vào lịch sử là một trong những trận đấu hay nhất ở Chung kết Thế giới.

Theo Dots Esports