LMHT: Levi xuất ngoại sau khi VCS Mùa Đông 2021 kết thúc, khả năng cao hội ngộ với Slayder tại Bắc Mỹ?

Nếu như mọi thứ diễn ra thuận lợi thì rất có thể tại mùa giải 2022 VCS sẽ có đến 2 tuyển thủ xuất ngoại thành công.

Từ khi có thông báo chính thức về việc VCS Mùa Đông 2021 khởi tranh, GAM Esports đã bất ngờ cho phép Levi được tiếp xúc với các đội tuyển khác khi hợp đồng của anh chàng kết thúc vào tháng 11. Tính đến thời điểm hiện tại, khi mà giải đấu chỉ còn gần nửa tháng nữa là chính thức khai màn, người hâm mộ GAM vẫn đang khá hoang mang về tương lai của Levi.

GAM đã công bố 6/8 tuyển thủ tuy nhiên trong số đó chưa có sự xuất hiện của Levi. Ngoài ra GAM cũng vừa ra mắt người đi rừng trẻ tuổi Tomrio như 1 sự chuẩn bị và sẵn sàng trong tình huống Levi rời team.


Levi hiện đang là trụ cột không thể thay thế của GAM Esports

Mới đây, cây bút Nick Ray của trang Upcomer bất ngờ đăng tải bài viết với tiêu đề: “Levi đang xem xét đến cơ hội thi đấu tại LCS vào năm 2022”. Cụ thể, Levi đã có 1 bài phỏng vấn với trang Upcomer và tại đây anh chàng đã chia sẻ về dự định của mình trong thời gian sắp tới.

Tôi sẽ kết thúc năm 2021 cùng GAM trong giải đấu VCS Mùa Đông 2021. Trong thời gian đó, tôi vẫn sẽ tìm kiếm cơ hội thi đấu ở nước ngoài vào năm 2022. Mục tiêu của tôi là vô địch giải đấu mà tôi tham dự, được góp mặt tại MSI và CKTG” – Levi chia sẻ.


VCS Mùa Đông 2021 rất có thể sẽ là mùa giải cuối cùng của Levi trong màu áo GAM Esports

Nếu như mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch của Levi thì VCS Mùa Đông 2021 sẽ là giải đấu cuối cùng của anh chàng trong màu áo GAM Esports trước khi chuyển đến LCS thi đấu. Một viễn cảnh được người hâm mộ cực kì mong chờ là Levi sẽ hội ngộ cùng Slayder tại Bắc Mỹ trong trường hợp cựu xạ thủ Team Secret thử việc thành công.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]