LMHT - Lịch thi đấu MSI 2019 ngày 5 (14/5): Còn nước còn tát, cửa đi tiếp chưa đóng lại với Phong Vũ Buffalo

Sau khi 3 đội chắc chắn đi tiếp, cuộc chiến giành tấm vé còn lại giữa Team Liquid, Flash Wolves và Phong Vũ Buffalo dự kiến sẽ rất hấp dẫn.

Sau ngày 13/5, 3 đội chắc chắn tiến vào vòng knock-out bao gồm G2 Esports, SKT T1 và Invictus Gaming. Đây là điều đã được dự đoán trước khi cả 3 đều đến từ những khu vực có nền LMHT phát triển hàng đầu thế giới.

Tấm vé đi tiếp còn lại sẽ thuộc về Team Liquid, Flash Wolves hoặc Phong Vũ Buffalo. Hiện tại lợi thế đang nằm trong tay đại diện đến từ Bắc Mỹ. Tuy nhiên, chưa biết điều gì sẽ xảy ra trong ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng.

Team Liquid sẽ ra sân trong trận đấu đầu tiên, đối đầu với SKT T1 vào lúc 17h00. Trận đấu cuối cùng của ngày dự kiến diễn ra vào lúc 22h00, giữa SKT T1 và Invictus Gaming.

LMHT - Lịch thi đấu MSI 2019 ngày 5 (14/5): Còn nước còn tát, cửa đi tiếp chưa đóng lại với Phong Vũ Buffalo - Ảnh 1.

Lịch thi đấu MSI 2019 ngày 14/5.

Trên lý thuyết, cơ hội đi tiếp của Phong Vũ Buffalo vẫn còn, nhưng rất mong manh. Đại diện của Việt Nam cần phải phụ thuộc vào quá nhiều yếu tố để được chơi tie-break. Hi vọng thầy trò HLV Ren sẽ để lại ấn tượng trước G2 và Flash Wolves.

G2 Esports là đối thủ Phong Vũ Buffalo từng đánh bại ở trận lượt đi. Với Flash Wolves, chính trận thua ngược trước đó đã đẩy PVB vào hoàn cảnh khó khăn hiện tại. Thắng được 2 đối thủ này dù có bị loại, ít ra đại diện của Việt Nam đã ngẩng cao đầu rời giải.

LMHT - Lịch thi đấu MSI 2019 ngày 5 (14/5): Còn nước còn tát, cửa đi tiếp chưa đóng lại với Phong Vũ Buffalo - Ảnh 2.

Bảng xếp hạng MSI 2019 trước ngày 14/5.