LMHT - MSI 2019 vòng bảng ngày 4: G2 Esports và SKT T1 là 2 cái tên tiếp theo giành vé vào Bán kết

Ngày thi đấu thứ 4 Vòng bảng MSI 2019 đã không có bất ngờ nào xảy ra.

G2 Esports 1-0 Flash Wolves

G2 tiếp tục có thêm một chiến thắng quan trọng nữa để đảm bảo một tấm vé vượt qua vòng bảng, họ đánh quá hay và bóp nghẹt hoàn toàn Flash Wolves sau khoảng 30p thi đấu. Flash Wolves đã rơi vào bẫy của G2 khi họ bị dụ pick Kai’sa và Nautilus quá sớm để rồi bị counter bởi Draven và Morgana. Thua thiệt ở đường dưới là nguyên nhân chính khiến cho Flash Wolves bại trận.

LMHT - MSI 2019 vòng bảng ngày 4: G2 Esports và SKT T1 là 2 cái tên tiếp theo giành vé vào Bán kết - Ảnh 1.

Flash Wolves thảm bại trước G2 khi bị outpick hoàn toàn

Phong Vũ Buffalo 0-1 Team Liquid

Một sai lầm nữa của Phong Vũ Buffalo đã làm họ trả giá cực kì đắt khi không cấm đi Tahm Kench và chính vị tướng này trong tay CoreJJ đã bảo kê Doublelift bắn tan nát đội hình của PVB. Impact cho thấy rằng anh là khắc tinh thật sự của Zeros khi chơi quá lì lợm và kín kẽ, không để cho Zeros có những pha solo kill và tỏa sáng rực rỡ trong giao tranh với con bài Kennen.

LMHT - MSI 2019 vòng bảng ngày 4: G2 Esports và SKT T1 là 2 cái tên tiếp theo giành vé vào Bán kết - Ảnh 3.

Phong Vũ Buffalo quá dễ bị Liquid dụ vào các giao tranh có lợi cho họ

G2 0-1 Invictus Gaming

IG lần này mang ra một con bài khá lạ lẫm là Viktor đường trên cho The Shy và nó đã phát huy hiệu quả tối đa khi counter lại Neeko của Wunder, đặc biệt là khi đây là Neeko lên trang bị cường hóa hiệu ứng đòn đánh. Jackylove vẫn cực kì xuất sắc ở vị trí xạ thủ khi anh chọn vị trí quá tốt và luôn là người sống sót dai nhất trong những pha combat hỗn loạn giữa 2 đội, tạo tiền đề cho IG chiến thắng ở các tình huống giao tranh quyết định.

LMHT - MSI 2019 vòng bảng ngày 4: G2 Esports và SKT T1 là 2 cái tên tiếp theo giành vé vào Bán kết - Ảnh 5.

Vất vả nhưng chiến thắng vẫn giành cho Invictus Gaming trước G2

Flash Wolves 0-1 SKT

Một trận đấu kiểm soát hoàn hảo của SKT khi họ không cho đối thủ một cơ hội nào lật kèo khi từ kiểm soát tầm nhìn, mục tiêu, SKT làm quá tốt. Có lẽ Flash Wolves không phải là một đội có khả năng đẩy nhanh tốc độ trận đấu, dù cho họ có XinZhao. Với trận thua này thì Flash Wolves tiếp tục bị Liquid vượt qua trên bảng xếp hạng.

LMHT - MSI 2019 vòng bảng ngày 4: G2 Esports và SKT T1 là 2 cái tên tiếp theo giành vé vào Bán kết - Ảnh 7.

Chiến thắng triệt để của SKT trước Flash Wolves

Invictus Gaming 1-0 Team Liquid

IG lần này chơi một đội hình chuẩn chỉ hơn với Kennen đường trên cho The Shy, và tuyển thủ được mệnh danh là quái vật này tiếp tục tỏa sáng rực rỡ. Không quá vượt trội ở giai đoạn đi đường, giai đoạn đẩy lẻ không quá tuyệt vời nhưng khi vào giao tranh, Kennen chọn thời điểm lao vào quá tốt. Liquid dường như không có phương án gì chống trả lại những pha tiếp cận của Kennen và Rakan, đặc biệt là giao tranh then chốt Doublelift còn bị LeeSin đá ngược về khiến cho Liquid thua trận.

LMHT - MSI 2019 vòng bảng ngày 4: G2 Esports và SKT T1 là 2 cái tên tiếp theo giành vé vào Bán kết - Ảnh 9.

Pha insec quyết định ván đấu của Ning

Phong Vũ Buffalo 0-1 SKT

SKT thể hiện khả năng thích ứng với meta quá tốt khi mà thay vì đánh chậm như trước, SKT đánh rất nhanh và mạnh ở đầu trận, đặc biệt khi họ chơi những chất tướng đầu game mạnh như JarvanIV hay Lucian. Phong Vũ Buffalo chơi quá thiếu thông tin khi họ liên tục bị outplay bởi Đồng hồ ngưng đọng khiến cho PVB luôn bị hớ trong những pha giao tranh, mất mạng đáng tiếc và để thua một cách khá toàn diện.

LMHT - MSI 2019 vòng bảng ngày 4: G2 Esports và SKT T1 là 2 cái tên tiếp theo giành vé vào Bán kết - Ảnh 11.

Phong Vũ Buffalo bị outplay hoàn toàn bởi SKT trong trận đấu hôm nay

Sau ngày thi đấu thứ tư Vòng bảng MSI 2019 thì ba vị trí đầu bảng đã được xác định với việc Invictus Gaming đứng đầu với thành tích toàn thắng, tiếp sau đó là G2 và SKT T1 thì đang bằng điểm nhau. Ở nửa dưới bảng xếp hạng thì Liquid đang có lợi thế lớn nhất trong cuộc đua tranh vé vào Bán kết với 3 chiến thắng.

LMHT - MSI 2019 vòng bảng ngày 4: G2 Esports và SKT T1 là 2 cái tên tiếp theo giành vé vào Bán kết - Ảnh 13.

BXH MSI 2019 sau ngày thi đấu áp chót