LMHT: Lộ diện đội hình toàn bộ các đội thi đấu tại VCS Mùa Đông 2021, Levi sẽ ở lại GAM Esports?

Danh sách tuyển thủ tham gia VCS Mùa Đông 2021 của các đội đang dần được hé lộ khi giải đấu chỉ còn ít ngày nữa là khởi tranh.

Chỉ còn nửa tháng nữa là VCS Mùa Đông 2021 chính thức khai màn. Đây là giải đấu không mang ý nghĩa về mặt slot tham dự các giải quốc tế nhưng hứa hẹn vẫn sẽ rất hấp dẫn với khoản tiền thưởng khủng. Các đội tuyển đang gấp rút tập luyện cũng như hoàn tất các thủ tục để gia hạn tuyển thủ cũ và chiêu mộ tân binh. Rất có thể trong mấy ngày sắp tới thì danh sách chính thức của những đội tuyển tham dự VCS Mùa Đông 2021 sẽ được công bố.


VCS Mùa Đông 2021
chỉ còn nửa tháng nữa là chính thức khởi tranh (Nguồn ảnh: VCS English)

Mới đây, fanpage VCS English đã đăng tải thông tin về đội hình toàn bộ các đội thi đấu tại VCS Mùa Đông 2021. Cụ thể, GAM Esports không chỉ giữ chân được toàn bộ trụ cột như Levi, Kati mà còn chiêu mộ thành công Divkid và cựu tuyển thủ Team Flash sẽ thay thế Sty1e trở thành xạ thủ chính của GAM. SGB vẫn giữ nguyên đội hình thi đấu tại VCS Xuân 2021 vừa qua và có thêm sự bổ sung xạ thủ Shogun đôn lên từ Young Buffalo. Theo VCS English thì Team Flash sẽ đưa Stark quay trở lại thi đấu ở đường giữa trong khi Pake sẽ gia nhập Team Secret.


GAM Esports


Saigon Buffalo


Team Secret


Cerberus Esports


SBTC Esports


Team Flash


BTS Esports


Luxury Esports

Nếu line-up các đội đúng như VCS English dự đoán thì GAM, SGB, CES vẫn sẽ là 3 cái tên được đánh giá rất mạnh tại VCS Mùa Đông 2021. Dẫu vậy tất cả sẽ cùng phải chờ đợi thông tin đội hình chính thức từ các đội tuyển hoặc BTC VCS.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]