LMHT: Lỗi chiêu nuốt của Tahm Kench vẫn còn, lần này là với Urgot

Tương tác đặc biệt giữa Urgot và Tahm Kench mới đây vừa được cộng đồng Reddit phát hiện khiến người chơi không khỏi bất ngờ.

Sau khi được nâng cấp bộ kĩ năng trong phiên bản 11.13, Tahm Kench đang nổi lên là một sự lựa chọn mang tính đa dụng khi vừa có sát thương, độ cơ động cao cùng khả năng gây hiệu ứng khống chế ấn tượng. Tuy nhiên, bộ kĩ năng mới này cũng mang đến nhiều tương tác đặc biệt của Thủy Quái Đại Vương đối với một số vị tướng khác.

Một video vừa được đăng tải trên Reddit gần đây đã tiết lộ tương tác đặc biệt giữa Urgot và Tahm Kench khi Urgot hoàn toàn có thể tái kích hoạt chiêu cuối ngay cả khi đang bị Tahm Kench nuốt vào bụng.

Urgot can still recast his ultimate while in the belly of Tahm Kench from leagueoflegends

Cụ thể trong video, người chơi Urgot đang cố gắng thực hiện pha 1vs2 ở đường trên khi phải đối mặt với Darius và Tahm Kench. Sau khi ghim thẳng chiêu cuối của mình lên người Darius, người chơi Urgot bị Tahm Kench kích hoạt chiêu cuối và bị nuốt vào bụng hắn. Tuy nhiên Mũi Khoan Tử Thần của Urgot vẫn được tái kích hoạt, kèm theo tương tác đặc biệt xảy ra.

Chiêu cuối mới của Tahm Kench được cải tiến từ W cũ của hắn, khi giúp Thủy Quái Đại Vương gây thêm lượng sát thương lên kẻ địch, cũng như tại lá chắn cho đồng mình được nuốt vào.

LMHT: Zilean chuẩn bị được Riot ‘trùng tu’ hiệu ứng hình ảnh
LMHT: Zilean chuẩn bị được Riot ‘trùng tu’ hiệu ứng hình ảnh
Zilean sẽ là vị tướng tiếp theo được Riot nâng cấp hiệu ứng hình ảnh để trở nên đồng nhất hơn với phiên bản trong Huyền Thoại Runeterra.

Ở tình huống này, Tahm Kench đã sử dụng chiêu cuối của mình lên Urgot hòng ngăn chặn hắn ta hạ gục đồng minh. Tuy nhiên dạ dày “không đáy” của Tahm Kench không thể ngăn được mũi khoan của Urgot khi chiêu cuối của hắn xuyên qua Tahm Kench và hạ gục Darius.

LMHT: Urgot vẫn có thể tái kích hoạt chiêu cuối khi ở trong bụng Tahm Kench?

Đây vốn không phải tương tác duy nhất mà Tahm Kench gặp phải với bộ kĩ năng mới. Nhiều video đăng tải trên mạng đã cho thấy những vị tướng khác cũng gặp một số vấn đề với chiêu cuối mới của Thủy Quái Đại Vương. Ngay cả Sylas cũng tỏ ra khá “vất vả” với chiêu cuối mới này.

Hiện tại người chơi vẫn có thể khám phá thêm nhiều tương tác thú vị khác với vị tướng này trong Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên Riot Games có lẽ sẽ sớm đưa mọi thứ trở về đúng quỹ đạo, vì vậy bạn nên tận dụng khoảng thời gian này để tận hưởng những tương tác đặc biệt với Tahm Kench.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.