LMHT: Lỗi game mới giúp Viego “miễn nhiễm” sát thương từ Qiyana

Mới đây, lỗi game nghiêm trọng giữa Viego và Qiyana vừa được người chơi phát hiện khi Viego có thể miễn nhiễm sát thương từ Q của Qiyana.

“Vua Bug” đã trở lại với lỗi game cho phép hắn ta miễn nhiễm với sát thương từ kẻ địch. Nạn nhân lần này là Nữ Hoàng Nguyên Tố Qiyana khi cô không thể gây sát thương từ chiêu Q của mình lên người Viego. Rất nhiều người chơi đã bày tỏ ý kiến của mình sau khi đoạn video được một tài khoản đăng tải trên Reddit.

Viego now is invulnerable to Qiyana’s Qs and Rito forgot to include it in patch notes. from leagueoflegends

Trong đoạn video, có thể thấy sau khi thực hiện pha 1vs2 với Qiyana và Evelynn, lượng máu của Viego chỉ còn chưa đến phân nửa và hoàn toàn có thể bị hạ gục bởi một Q của Qiyana. Những tình huống trớ trêu đã xảy ra ngay sau đó, khi Hắc Diệt Đế Vương lại tỏ ra không hề hấn gì trước liên tiếp 2 cú Q chuẩn xác đến từ Qiyana, qua đó Tốc Biến hạ gục cô nàng và giành về cho mình 1000 vàng. Có thể thấy Viego hoàn toàn có thể bị giết chết bởi 2 cú Q của Qiyana, tuy nhiên lỗi game lại khiến người chịu thiệt thòi lại chính là Nữ Hoàng Nguyên Tố.

LMHT: Cặp đôi Lucian – Nami đang hủy diệt meta đường dưới tại phiên bản 11.17
LMHT: Cặp đôi Lucian – Nami đang hủy diệt meta đường dưới tại phiên bản 11.17
Lucian - Nami đang là cặp đôi đang tỏ ra vô cùng mạnh mẽ khi kết hợp với nhau ở đường dưới sau những thay đổi tại phiên bản 11.17.

Hiện tại, vẫn chưa khẳng định chính xác được đây là lỗi thuộc về vị tướng nào. Tuy nhiên, nhiều người chơi nhận định rằng lỗi game này không phải đến từ Viego mà lại nằm ở chiêu Q của Qiyana. Một vài giả thuyết được đặt ra rằng khi sử dụng combo Q-W-Q rất nhanh và trúng mục tiêu bằng cả hai Q, sẽ chỉ có một lần bị động được áp dụng. Một ý kiến khác lại cho rằng khi sử dụng Q-W-Q quá nhanh, Q thứ hai sẽ bị ném sai hướng hoàn toàn dẫn đến việc không gây sát thương lên người kẻ địch.

LMHT: Lỗi game mới giúp Viego

Phía Riot Games vẫn chưa có động thái để giải thích cũng như khắc phục lỗi game kể trên. Với việc Qiyana sẽ được chỉnh sửa để quay lại vai trò đi rừng ở bản 11.18, đội ngũ của Riot phải nhanh chóng đưa mọi thứ trở lại bình thường nếu không muốn lỗi game ảnh hưởng đến tỉ lệ chọn của vị tướng này, cũng như ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?