LMHT: Lỗi ngớ ngẩn của Bánh Quy giúp người chơi ẩn trang bị đã mua

Giao Hàng Bánh Quy một lần nữa gây bug khiến nó kích hoạt "thay" trang bị khác.

LMHT là một trò chơi chứa đựng vô vàn các trang bị kèm theo các kỹ năng khác nhau, trong đó bao gồm không ít các trang bị có khả năng kích hoạt tạo lợi thế cho người sử dụng chúng. Việc có quá nhiều trang bị như vậy khiến việc sinh ra các lỗi chồng chéo lên nhau là điều khó tránh khỏi. Một lần nữa điểm ngọc Giao Hàng Bánh Quy lại dính lỗi nghiêm trọng.

Vandiril (một Youtuber chuyên tìm "bug" LMHT) đã đăng tải một đoạn video mà trước đó có người gửi đến cho anh. Đoạn video cho chúng ta thấy rằng Sona đã kích hoạt tính năng của Đồng Hồ Cát/Đồng Hồ Ngưng Đọng mà trong rõ ràng trong túi đồ của cô nàng không tồn tại vật phẩm này. Ngay sau đó Vandiril đã khám phá ra nguyên nhân.

Với lỗi trên đối thủ sẽ bất ngờ khi bạn sử dụng Đồng Hồ Cát mà rõ ràng trong túi đồ không hề có trang bị này
Với lỗi trên đối thủ sẽ bất ngờ khi bạn sử dụng Đồng Hồ Cát mà rõ ràng trong túi đồ không hề có trang bị này

Điều kiện: Bạn phải mang theo điểm ngọc Giao Hàng Bánh Quy và đứng ở bên đá cổ mua một trang bị có khả năng kích hoạt (Đồng Hồ Cát, Thú Tượng Thạch Giáp, Dây Chuyền Iron Solari,...) và đợi cho đến khi Bánh Quy xuất hiện trong túi đồ; sau đó Hoàn tác trang bị đó, khả năng kích hoạt của trang bị bạn vừa hoàn tác sẽ vẫn ở lại và sẽ được kích hoạt khi bạn sử dụng cái Bánh Quy vừa hiện ra.

Giao Hàng Bánh Quy là một trong những điểm ngọc được sử dụng nhiều nhất trong trò chơi
Giao Hàng Bánh Quy là một trong những điểm ngọc được sử dụng nhiều nhất trong trò chơi

Tất nhiên người chơi có thể lợi dụng chuyện này 3 lần trong một trận đấu (ứng với 3 lần xuất hiện Bánh Quy), tương đương với việc bạn có 3 lần dùng các trang bị kích hoạt mà chả phải tốn đồng nào. Đây thực sự là một lỗi nghiêm trọng, nhất là khi người chơi có thể lợi dụng nó để thay đổi cục diện chỉ một pha giao tranh ở giai đoạn đầu game.

Hãy cẩn thận trong quá trình leo rank ở thời điểm này vì dường như bug trên vẫn chưa "nhận được sự chú ý từ Riot".