LMHT: LPL chuyển sang hình thức online để hạn chế COVID

Trước những ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch Covid-19, ban tổ chức LPL đã phải thay đổi hình thức thi đấu để đảm bảo an toàn.

Dịch Covid-19 đang bao phủ bóng đen lên các hoạt động thể thao, trong đó có cả các giải đấu thể thao điện tử. Mới đây nhất, ban tổ chức LPL Mùa Xuân 2022 đã thông báo chuyển hình thức thi đấu của các trận đấu còn lại từ trực tiếp sang thi đấu online kể từ ngày 15 tháng 3 để đảm bảo an toàn cho tuyển thủ, ban huấn luyện cũng như đội ngũ nhân viên của giải. LGD và WE là hai đội tuyển sẽ thi đấu ở sân nhà của họ tại Hàng Châu và Tây An, trong khi các đội còn lại sẽ thi đấu tại Gaming House.

Theo thông lệ, giải đấu LPL Mùa Xuân 2022 sẽ diễn ra từ ngày 10 tháng 1 và kéo dài đến ngày 25 tháng 3. Lịch thi đấu vòng playoffs vẫn chưa được ấn định, tuy nhiên trước tình hình hiện tại, rất có thể những trận đấu thuộc vòng loại trực tiếp này sẽ bị trì hoãn.

Với bảng xếp hạng hiện tại, đã có 7 đội tuyển đủ điều kiện để góp mặt trong vòng playoffs, bao gồm V5, RNG, WBG, JDG, EDG, LNG và TES. Đội giành chức vô địch LPL Mùa Xuân 2022 cũng sẽ trở thành đại diện của khu vực này tham dự MSI 2022.

LMHT: LPL chuyển sang hình thức online để hạn chế COVID

Những thay đổi về hình thức thi đấu trên được đưa ra trong bối cảnh các thành viên đội tuyển OMG được yêu cầu cách ly 14 ngày kể từ 9 tháng 3. Sau khi thảo luận một cách kĩ lưỡng, ban tổ chức đã quyết định hoãn các trận đấu còn lại của đội tuyển này.

LoL Esports Manager sắp ra mắt có gì hấp dẫn?
LoL Esports Manager sắp ra mắt có gì hấp dẫn?
LoL Esports Manager sẽ giúp những người yêu mến Liên Minh Huyền Thoại có thể thỏa sức sở hữu một đội tuyển mình yêu thích.

Không chỉ LPL hứng chịu những ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19 mà những khu vực khác trên thế giới cũng đang phải loay hoay trong việc đối phó với việc nhiều thành viên trong đội phải cách ly. Mới đây tại khu vực LCK, những tuyển thủ của Fredit BRION và Liiv SANDBOX cũng đã phải bỏ lỡ những trận đấu quan trọng do mắc Covid-19.

Hi vọng rằng trong thời gian tới, tình hình dịch bệnh sẽ được kiểm soát để khán giả có thể chứng kiến những vận động viên thi đấu trực tiếp thay vì phải thi đấu online ở Gaming House.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?