LMHT: Lượng view Bo5 giữa Gen.G vs FLY bất ngờ nhảy vọt, “cây hái view” T1 đã có đối thủ

Từ một trận đấu dự đoán 3-0 mà Gen.G vs FLY đã đánh đủ 5 ván đầy kịch tính, khiến số lượng người xem Bo5 này nhảy vọt và thậm chí gần bằng “cây hái view” T1.

Từ trước đến nay, T1 và Faker vẫn luôn là cây hái ra tiền và view của Riot Games nói chung và LMHT nói riêng, nói không ngoa khi bất kỳ giải đấu nào có T1 tham gia thì lượng người theo dõi cũng có thể ví như T1 và phần còn lại của giải đấu.

Tuy vậy, mới đây thì lượt view của trận Tứ Kết 4 giữa Gen.G vs FLY đã bất ngờ bùng nổ theo cách không ai nghĩ được. Và thậm chí còn suýt soát với trận Tứ Kết 3 giữa T1 và TES cách đây 2 ngày (vốn là trận đấu có lượt view cao nhất CKTG 2024 tính đến thời điểm này) :

Trong một trận đấu những tưởng rằng FLY sẽ chỉ nằm ngửa 3-0 trước một trong những ứng cử viên vô địch. Thì họ lại thi đấu cực kiên cường và những lựa chọn dị nhưng đầy hiệu quả đã phát huy tác dụng, thậm chí có lúc fan của Gen.G phải lo lắng khi FLY đã vươn lên dẫn trước và cách chiến thắng chỉ 1 ván đấu nữa thôi.

Tuy vậy bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu của Gen.G đã phát huy tác dụng, và rốt cuộc thì họ cũng đã có chiến thắng được dự đoán trước dù phải nói là khá trầy trật. Chính lối đánh phóng khoáng, những lựa chọn dị của các bên như FLY thì là combo Seraphine – Galio, Fiddlesticks…. còn Gen.G thì là Kassadin, tất cả chúng đã tạo nên một cặp Bo5 cực kỳ kịch tính và đáng xem đến những giây phút cuối cùng.

Bên cạnh đó, điều này cũng chứng tỏ là T1 không chỉ là cây hái view duy nhất của LMHT nữa. Các đội tuyển và tổ chức khác hoàn toàn có thể sánh ngang thành tích độc tôn từ trước đến nay của T1 bằng chất lượng chuyên môn, sự đầu tư, và dĩ nhiên là tương tác với fan để tạo nên sự kết nối và mời gọi họ cùng xem những trận đấu có đội tuyển góp mặt.

Gen.G đang ngày càng phát triển để thành đối trọng với T1

LMHT vẫn sẽ tự phát triển, dù vẫn nhờ phần lớn vào T1 nhưng Gen.G và các đội tuyển cộm cán khác trên thế giới cũng có thể đạt thành tích về lượng view gần ngang như họ được để LMHT càng được biết đến nhiều hơn. Những ví dụ tiêu biểu là trận Gen.G vs Fly kể trên, Chung Kết LCK mùa Hè (Gen.G vs HLE) hay Chung Kết MSI (Gen.G vs BLG) chẳng hạn.