LMHT: MaRin sẽ gia nhập Topsports Gaming, Dandy quay trở lại Vici Gaming?

Chỉ với một lần vô địch thế giới đã làm thỏa mãn MaRin khiến anh ngày càng chọn những đội tuyển cuối bảng xếp hạng để "cày tiền".

Rộn ràng trong không khí nghỉ tết Nguyên Đán 2018 cũng đã phủ kín xuống đấu trường công lý. Hòa cũng không khí đó, người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại cũng đứng ngồi không yên vì tết hay tin tức cựu tuyển thủ dường trên của SKT từng vô địch CKTG MarRin đã về đầu quân cho "học sinh cá biệt" Topsports Gaming.

Điều này đã được các fan đồn đoán khá nhiều khi mới đây, Topsports Gaming đã bất ngờ đăng đàn tấm ảnh bí ẩn và dòng trang thái mập mờ về vị trí đi đường trên của mình sẽ được bổ nhiệm bởi 1 game thủ có tiếng. 

Lời tuyên bố bất ngờ của Topesports Gaming.

Tin đồn này ngày càng lan nhanh bởi gần đây, MaRin cùng Top Ggoong thường dual rank cùng nhau với tần suất khá lớn, ít nhất là trong 7 trận gần đây nhất. Có nhiều người đã đoán được ra rằng MaRin đã chán ngấy những ánh hào quang trên cao và muốn hướng tới Topesports Gaming - một team bét bảng tại LPL để cày tiền. Thường thì các đội tuyển Trung Quốc trả lương rất cao và nhất là các đội top dưới muốn bật top.

MaRin thường dual rank với Top Ggoong.

Bên cạnh đó cũng là tin khá hot về Choi “DanDy” Inkyu, sau khi Dandy rời VG thì mới đây, quản lý của VG đã chính thức gọi tên VG Dandy. Dường như Dandy và VG đã chính thức tìm lại được tiếng nói chung sau bao ngày xa cách. Trong quãng thời gian thi đấu cho VG, Dandy giành quyền vào vòng playoffs của tất cả giải đấu, nhưng lại chưa một lần lọt vào Top 4. Anh chàng này chính là cựu tuyển thủ duy nhất của Samsung White chưa giành được danh hiệu LPL.

Dandy trong màu áo Vici Gaming

Dandy trong màu áo Vici Gaming trước đó

Hai thông tin này càng hot hơn khi sắp tới, kèo đấu VG và TOP sẽ diễn ra và đây chính là lúc cả 2 tin đồn được xác nhận cũng như phủ nhận.

Vậy chúng ta sẽ cùng chờ xem kết quả cuối cùng về 2 kèo chuyển nhượng này nhé!