LMHT - MSI 2019 Play-in Ngày 1: PVB hủy diệt 1907 Fenerbahçe trong trận đấu tâm điểm

Dù phải nhận trận thua khá đáng tiếc trước Bombers xong nhìn chung PVB đã có một ngày thi đấu thành công với ngôi vị nhất bảng A Play-in tại MSI 2019.

PVB 1-0 BMR

Mở màn cho MSI năm nay là một chiến thắng khá nhẹ nhàng dành cho PVB khi họ có được những con bài tủ mạnh nhất của mình với Jayce trong tay Zeros hay Naul với Zoe. Kết quả là PVB hủy diệt Bomber hoàn toàn chỉ trong vòng 29 phút thi đấu.

FB 1-0 ISG

Trận đấu giữa 1907 Fenerbahçe và Isurus Gaming sau đó cũng diễn ra theo một kịch bản tương tự, khi mà FB có quá nhiều vị tướng thuận tay cho các người chơi chủ chốt và họ snowball hoàn toàn từ ngay giai đoạn đi đường. Nautilus đi mid cũng được đem ra sử dụng bởi Bolulu và độ hiệu quả cực kì cao.

PVB 1-0 ISG

PVB nối dài nỗi đau của đại diện Nam Mỹ khi các chàng trai Việt Nam đánh bại Isurus chỉ sau 26 phút, điểm nhấn trong chiến thắng này đó là việc Naul mang ra con bài Yasuo - Quốc tướng của LMHT Việt Nam và thi đấu vô cùng hiệu quả dù cho đây không phải là một vị tướng được anh sử dụng thường xuyên.

LMHT - MSI 2019 Play-in Ngày 1: PVB hủy diệt 1907 Fenerbahçe trong trận đấu tâm điểm - Ảnh 4.

King of Solo Naul thì ngại gì Yasuo

FB 1-0 BMR

1907 Fenerbahçe sau chiến thắng dễ dàng trước Isurus Gaming đã gặp phải khó khăn thực sự trong trận tiếp theo đối đầu với Bombers. Người chơi đường trên của Bombers là Mimic sử dụng Fiora quá tốt và đè được ngôi sao Ruin của đại diện Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên trong cái khó thì ló cái khôn, 1907 Fenerbahçe bất ngờ lộ diện một người chơi gánh kèo khác là Bolulu ở đường giữa khi mà Azir trong tay anh chàng này chơi quá tốt và gồng gánh cả đội đi đến chiến thắng cuối cùng.

LMHT - MSI 2019 Play-in Ngày 1: PVB hủy diệt 1907 Fenerbahçe trong trận đấu tâm điểm - Ảnh 6.

Bolulu chứng minh rằng FB không phải chỉ có mình Ruin

BMR 1-0 ISG

Trận chiến giữa hai "người cùng khổ" là Isurus và Bombers diễn ra trong bối cảnh cả 2 đã thua trắng 2 trận đầu tiên. Không còn nhiều cơ hội đi tiếp, họ đã thi đấu với tinh thần cực kì thoải mái khi liên tục lao vào giao tranh, nhưng Isurus là người mắc nhiều sai lầm hơn và Bombers đã dành được chiến thắng đầu tiên của tại giải.

FB 0-1 PVB

Trận đấu tâm điểm của ngày diễn ra ngay sau đó khi mà Phong Vũ Buffalo đối đầu với Fenerbahce và lối chơi của Phong Vũ đã không làm người hâm mộ thất vọng khi đã có được chiến thắng trước đại diện Thổ Nhĩ Kỳ. Ruin vẫn là điểm sáng của đại diện TCL khi anh cùng người đi rừng Kirei có những pha gank tốt vào vị trí của Zeros và giành chiến thắng trong một số pha tay đôi khi bước vào giai đoạn đẩy lẻ.

LMHT - MSI 2019 Play-in Ngày 1: PVB hủy diệt 1907 Fenerbahçe trong trận đấu tâm điểm - Ảnh 8.

Zeros tiếp tục là người tỏa sáng trong một trận đấu mang tính quyết định của PVB

Nhưng với lối chơi gần như là "Feed to win" của Zeros thì Ruin đã không thể nào dịch chuyển kịp để giao tranh cùng đồng đội khi anh bị mắc kẹt trong những cuộc đối đầu 1vs1. "Ma Vương" của chúng ta đã kiềm tỏa vị tướng tỏa sáng cực mạnh trong giao tranh là Kennen, góp phần quan trọng vào nhiều pha ăn Baron và combat chiến thắng của PVB.

BMR 1-0 PVB

Bất ngờ lớn nhất trong ngày đó là việc Bombers đã đánh bại được Phong Vũ Buffalo trong một trận đấu mà những game thủ Việt để cho Bombers có được quá nhiều lợi thế ở giai đoạn đầu game. Kết quả là với việc sở hữu quá nhiều vị trí cần lên đồ tấn công, những vị tướng như LeeSin hay Sylas không đủ sức chống chịu để trụ lại sau những pha combo của Leblanc và Phong Vũ đã phải nhận trận thua đầu tiên tại giải giao hữu giữa mùa MSI 2019.

LMHT - MSI 2019 Play-in Ngày 1: PVB hủy diệt 1907 Fenerbahçe trong trận đấu tâm điểm - Ảnh 10.

Bombers cũng cho thấy mình không phải tay vừa sau chiến thắng trước PVB

ISR 1-0 FB

PVB bất ngờ ngã ngựa nhưng 1907 Fenerbahçe lại không thể tận dụng cơ hội này để cân bằng điểm số. Trái lại, họ đã nhận trận thua còn bất ngờ hơn cả Phong Vũ khi bị đội tuyển đang tạm xếp bét bảng A đè bẹp hoàn toàn. Có vẻ như việc phải thi đấu trận cuối cùng trong ngày đã khiến các tuyển thủ FB không thể đạt được phong độ cao nhất và phải nhận thất bại khá đáng tiếc.

ISG vs FB Highlights MSI 2019 Play in Group Stage Isurus Gaming vs 1904 Fenerbahce by Onivia

LMHT - MSI 2019 Play-in Ngày 1: PVB hủy diệt 1907 Fenerbahçe trong trận đấu tâm điểm - Ảnh 13.
LMHT - MSI 2019 Play-in Ngày 1: PVB hủy diệt 1907 Fenerbahçe trong trận đấu tâm điểm - Ảnh 14.

Tổng hợp kết quả và BXH bảng A Vòng Play-in MSI 2019 sau ngày thi đấu thứ nhất