LMHT: Mua suất LG Red đánh thăng hạng, SUPER TEAM EVOS tự tin chắc suất góp mặt tại VCSA 2018

EVOS rất tự tin có mặt tại giải đấu LMHT lớn nhất Việt Nam khi sở hữu các tuyển thủ chất lượng.

EVOS Esports là 1 đội tuyển LMHT tiềm năng mới được thành lập, tập hợp những tuyển thủ chất lượng được đánh giá sẽ là 1 trong 2 ứng cử viên góp mặt tại VCSA 2018. Tuy nhiên, ngay trong trận đầu ra quân của giải đấu VCSB, EVOS đã gặp ngay đối thủ là team Hall of Fame (HoF) của anh em trai Minas. Một thế trận áp đảo hoàn toàn của HoF, không khó để HoF kết thúc trận đấu và chính thức loại đội tuyển tiềm năng EVOS khỏi giải đấu.

Ngỡ tưởng EVOS sẽ phải mất thêm 1 năm nữa để tiếp tục đánh thăng hạng qua giải đấu VCSB nhưng bất ngờ đội tuyển hạng 7 VCSA Mùa hè 2017 LG Red lại được thay thế bằng chính EVOS Esports.

LMHT: Mua suất LG Red đánh thăng hạng, EVOS tự tin có chắc suất góp mặt tại VCSA 2018

Đội hình chính thức của EVOS với 2 đường giữa số 1 Việt Nam Warzone và Beyond

Trận đấu đầu tiên EVOS Esports sẽ đối đầu với đối thủ là New Power Esports - đội tuyển hạng nhì VCSB Mùa hè 2017. Thông tin này cũng được ban quản lý đội tuyển đăng tải trên fanpage chính thức EVOS và tỏ ra khá tự tin với việc có mặt tại VCSA Mùa sau.

LMHT: Mua suất LG Red đánh thăng hạng, EVOS tự tin có chắc suất góp mặt tại VCSA 2018

Dù đã thất bại 1 lần nhưng trở lại với "suất" của LG Red, EVOS khá tự tin với việc đội tuyển sẽ là 1 trong 2 đội có mặt tại VCSA Mùa xuân 2018. "Sẽ có 2 suất để lên giải VCSA Mùa Xuân, tức là EVOS có thể cùng với 1 đội khác lên hạng" ban quản lý đội tuyển chia sẻ. Ngoài các tuyển thủ đã quá nổi tiếng ở Việt Nam như Stark, Slay, Warzone hay RonOP thì EVOS còn có được cựu ngôi sao Saigon Jokers trước kia là Ngô “Violet” Mạnh Quyền ở vị trí Huấn luyện viên. Đây sẽ là cơ hội cuối cùng của EVOS để họ có mặt ở VCSA mùa tới.

Đội hình thi đấu chính thức của EVOS:

  • Đường trên: Phan “Stark” Công Minh
  • Đi rừng: Nguyễn Lê “YiJin” Hải Đăng
  • Đường giữa: Đoàn Văn “Warzone” Ngọc Sơn
  • Xạ thủ: Nguyễn “Slay” Ngọc Hùng
  • Hỗ trợ: Lê “RonOP” Thiên Hàn
  • Dự bị: Trường “Beyond” Vĩnh Thanh
  • HLV: Ngô “Violet” Mạnh Quyền

Tại vòng thăng hạng lần này sẽ góp mặt 4 đội tuyển, thi đấu theo thể thức Nhánh thắng – nhánh thua và các trận đấu sẽ thi đấu Bo5.

  • Thời gian thi đấu: 12:00 – 22:00 từ ngày 15 – 17/12