LMHT: Neeko 2.0 sẽ được thay đổi kỹ năng gì?

Hé lộ bộ kỹ năng mới của Neeko, cô nàng sắp tới có thể giúp đồng đội tàng hình và thậm chí có thể nổ chiêu cuối đến ba lần?

Cách đây tầm 1 tháng, Riot đã xác nhận rằng Neeko sẽ là một trong những vị tướng có cập nhật tầm trung cho bộ kỹ năng của mình. Giờ đây có lẽ các fan của “cô nàng tắc kè” này chắc hẳn sẽ không phải quá lo về chặng đường quay trở lại meta của Neeko nữa.

Sở hữu một bộ kỹ năng quá đơn giản kể từ khi mới ra, Neeko nhanh chóng trở nên lỗi thời chỉ sau khi những chỉ số của cô nàng bị nerf thậm tệ, lối chơi đánh tay nhờ nội tại W cũng biến mất,… Gần như mọi người quên mất sự tồn tại của vị tướng này, chắc chỉ trừ những one-champ mà thôi. Mới đây, một lần nữa lại là BigBadBear, youtuber chuyên tổng hợp những rò rỉ thông tin từ Riot, và hầu như lần nào cũng chính xác. Vì vậy đợt leak trước chỉnh sử kỹ năng liên quan đến Neeko lần này cũng được xem là khá uy tín, tất nhiên vẫn có thể có một số chỉnh sửa tại thời điểm ra mắt trên máy chủ chính thức.

Nội tại – Shoma Essence (tên mới)

LMHT: Neeko 2.0 sẽ được thay đổi kỹ năng gì?

Nội tại cũ của W với một chút nâng cấp giờ đây sẽ được chuyển lên Nội Tại chính của Neeko.

  • Đòn đánh tay của Neeko giờ đây sẽ được cộng thêm một chút sát thương phép.
  • Ở mỗi đòn đánh thứ 3, Neeko sẽ tung liên tiếp 3 đòn cùng một lúc (giống với W Nộ của Renekton) nhưng chỉ có 60% hiệu lực, đồng thời Neeko được tăng 10% Tốc độ di chuyển trong vòng 1s.

Q – Pháp Hạt

LMHT: Bộ kỹ năng của Neeko sau khi được làm lại

  • Giờ đây Q của Neeko sẽ luôn nổ 3 lần
  • Lần nổ thứ 3 sẽ có diện tích lớn hơn 2 lần trước, đồng thời gây thêm sát thương dựa trên % máu đã mất của kẻ địch.

W – Phân Hình

LMHT: Bộ kỹ năng của Neeko sau khi được làm lại

Đây có lẽ là thay đổi thú vị và đáng chú ý nhất trong bộ kỹ năng của Neeko, khi cô nàng có thể giúp đồng đội tàng hình cùng mình.

  • Neeko và Đồng Minh gần cô sẽ trở nên Vô Hình trong 0,5s. Sau đó Neeko sẽ lập tức cải trang thành Đồng Minh đó, đồng thời tạo ra một Bản Sao tương tự kéo dài 3s. Cả Neeko, Bản Sao và Đồng Minh đều sẽ được tăng Tốc độ di chuyển trong 3s đó.
  • Khi Bản Sao của Neeko hết hạn, va phải kẻ địch hoặc bị đánh trúng, nó sẽ biến thành một cú Q (Pháp Hạt) ngay tại chỗ.

R – Nổ Hoa

LMHT: Bộ kỹ năng của Neeko sau khi được làm lại

Chiêu cuối mới của Neeko giờ đây sẽ nổ 3 lần thay vì chỉ một lần như trước.

  • Neeko chuẩn bị trong 1,5s, sau đó gây sát thương đồng thời làm chậm tất cả mục tiêu trong tầm ảnh hưởng. Sau 0,5s Neeko tiếp tục gây sát thương và làm chậm tương tự vụ nổ đầu tiên.
  • Ở vụ nổ thứ 3, Neeko sẽ nhảy lên không trung sau đó đáp xuống đồng thời gây hàng tấn sát thương so với hai vụ nổ trước đó.
  • Với mỗi tướng địch dính vụ nổ, Neeko sẽ tạo cho mình một lớp khiên hấp thụ sát thương (càng nhiều tướng địch trúng chiêu, lớp khiên của Neeko sẽ càng dày).

Nhìn chung, nếu phần lớn những thay đổi trên được giữ nguyên cho đến khi xuất hiện ở bản chính thức, đây thực sự sẽ là một đợt lột xác vô cùng chất lượng dành cho Neeko. Với anh em, đâu là điểm nổi bật nhất trong bộ chiêu thức (mới) bên trên của Neeko? Hãy để lại ý kiến của mình dưới phần bình luận nhé!