LMHT: Ngài Morgan và đồng đội bị chê sau chuỗi thua 8, BRO phải liên tục thay đổi nhân sự

Tình hình của đội tuyển OKSavingsBank BRION ở LCK Mùa Hè 2024 khiến cho các fan vô cùng ngán ngẩm.

BRO đã có 8 trận thua liên tiếp ở LCK Mùa Hè 2024. Ở trận đấu mới nhất, dù gặp đối thủ đứng áp chót là Nongshim RedForce nhưng BRO vẫn không thể giành nổi một ván thắng nào.

Trong chuỗi trận này, Ban huấn luyện đội tuyển đã lần lượt có những sự điều chỉnh, xoay tua nhân sự ở Đường Giữa, Đường Dưới với những cái tên như Karis, Pullbae, Envy và Samver nhưng tất cả vẫn không ai để lại sự tin tưởng nhất định.

HLV Edgar bất lực trước màn trình diễn của toàn đội

Trong buổi họp báo mới nhất, HLV trưởng Edgar của BRO đã không giấu được vẻ thất vọng khi nói về tình hình của đội. Vị HLV này cho rằng các tuyển thủ mắc nhiều sai lầm trong game và đôi lúc không biết phải làm gì.

Chúng tôi có lợi thế khá lớn ở ván đầu tiên nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã thua 0-2 do có nhiều thiếu sót trong khâu macro. Tôi có cảm giác như chúng tôi đều đang hấp tấp. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao tất cả chúng tôi bị lật ngược thế cờ“, HLV Edgar chia sẻ.

“Có rất nhiều việc phải làm khi giành được lợi thế nhưng chúng tôi chẳng làm được gì cả.Kể từ khi Ezreal bị bắt lẻ ở giữa trận khi đang đẩy đường, các tuyển thủ dần mất kiểm soát và không biết phải làm gì. Việc thua nhiều trận khiến các tuyển thủ không nhận biết được lúc nào mình đang có lợi thế“.

Với cá nhân Morgan, tuyển thủ này được nhiều người đánh giá là có phần đi xuống so với mùa trước. Dù được xem là ngôi sao trong đội hình này với nhiều kinh nghiệm nhất nhưng Đường Trên của BRO cũng bất lực trong nhiều ván đấu.

Hai nhân tố mới được kỳ vọng sẽ giúp BRO thoát khỏi đáy bảng

Để chuẩn bị cho tuần tiếp theo, BRO đã có loạt động thái điều chỉnh nhân sự. Đầu tiên, đội tuyển này tiếp tục chiêu mộ một Đường Giữa mới là FATE, người cũng có nhiều kinh nghiệm thi đấu LCK. Mới đây, đội tuyển này vừa bổ sung thêm HLV Joker vào ban huấn luyện.

Đây là HLV từng góp công giúp Liiv SANDBOX đứng hạng 3 ở LCK Mùa Hè 2022. Sau hơn 1 năm làm việc tại LPL, HLV Joker được cho là sẽ có những phương pháp, góc nhìn mới để giúp BRO cải thiện và ít nhất là “nổ hũ” trong loạt trận còn lại của LCK Mùa Hè 2024.